Cuộc chạy đua trở thành điểm đến hấp dẫn nhất thế giới

  • Thread starter ngoctran24h
  • Ngày gửi
N

ngoctran24h

Guest
Những thành phố lớn như London , Paris hay New York đang tiến hành hàng loạt những hoạt động của mình nhằm mục đích quảng bá hình ảnh đất nước con người cũng như những tìm năng mà họ đang có để xứng đáng với danh hiệu là điểm đến hấp dẫn nhất thế giới.
Trong cuộc chạy đua gắt gao này, nhiều thành phố lớn trên thế giới đã có những hoạt động thiết thực của mình để có thể dành được danh hiệu cao quý trên.
Tại thành phố xinh đẹp London của nước Anh theo như nhìn nhận của ngài thị trưởng Boris Johnson thì thành phố của họ xứng đáng là thành phố được nhiều du khách yêu mến nhất thế giới.
Nơi đây là một nên văn minh với sự kết hợp độc đáo giữa lịch sử và hiện tại, cùng với một không gian môi trường sống trong sạch nó trở thành một điểm đến lý tưởng đối với bất cứ ai. Kèm theo đó là những hoạt động quảng bá rộng rãi nó trở thành một nơi rất hút khách.
Minh chứng cho điều đó là có những lúc cao điểm, nơi này có đến gần 5 triệu lượt du khách ghé thăm London, đó là một con số khổng lồ mà không phải dễ nơi nào cũng có thể đạt được.
Paris một thiên đường mua sắm cũng tỏa ra không hề kém cạnh so với bất cứ thành phố lớn nào trên thế giới. Điểm đến hấp dẫn này sẽ cho du khách những trải nghiệm và những khoảng khắc thật là tuyệt vời khi đến đây để khám phá những điều thú vị mới.
Theo như dự đoán thì thời điểm từ nay cho tới cuối năm thì lượng du khách đến với thành phố London của nước Anh sẽ còn tăng lên đang kể nữa. Nguyên nhân là được đưa vào việc tình trên lượng khách nghỉ qua đêm đối với những thành phố lớn trên thế giới trong đó thành phố London đúng đầu.
Việc này càng khiến cho người ta tin tưởng rằng London chính là một điểm đến hấp dẫn vượt qua một loạt những thành phố lớn như Parism Rome, New York, ….
Theo thông tin từ dịch vụ Bảo vệ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA