Phụ Cấp Lương

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi Thuy Khanh, 23 Tháng một 2007.

1,656 lượt xem

  1. Thuy Khanh

    Thuy Khanh Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Các anh chị ơi, làm ơn giúp mình với. Mình đang xây dựng khung lương, bao gồm lương căn bản và các khoản phụ cấp (Ăn trưa, công tác, tiếp khách, điện thoại, xăng,... nói chung là những khoản không phải đóng BHXH). Người quản lý thuế nói kê khai tổng các khoản phụ cấp không được vượt quá mức lương căn bản. Trong khi đó theo mình biết thì có nhiều Công ty kê khai các khoản phụ cấp này gấp 2-5 lần lương căn bản. Mình không biết theo anh quản lý thuế nói có đúng không, và có văn bản nào quy định điều đó không? Có ai biết chỉ bảo mình với. Thank you soooo muchhhhhhh!:thanx:
     
    #1
  2. Đoàn Minh Trung

    Đoàn Minh Trung Gió thổi dừa rơi

    Bài viết:
    937
    Đã được thích:
    22
    Nơi ở:
    TX Bến Tre
    - Đó là do anh "Thuế" nói như vậy, theo mình biết thì chả có qui định nào như vậy đâu. Bạn coi chừng bị anh "Thuế" hù đấy.
     
    #2
  3. Bong05

    Bong05 Bà già khó tính

    Bài viết:
    1,927
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Nam Dinh
    Về xây dung khung luơng bạn nên tách hẳn ra tùng mảng mọt cho nó dễ làm:
    - Trả luơng theo luơng cơ bản
    - Trả luơng theo doanh thu
    - Phụ cấp ăn ca
    - Hõ trợ tiền điện thoại, công tác phí, xăng xe đi lại. Phần này tính thẳng vào chi phí đùng chi kèm vào luơng.
    Khi đó đùng quên đăng ký các khoản trả theo luơng vào bảng đăng ký quỹ tiền luơng với thuế vào đầu năm đấy nhé. Chúc bạn thành công nhé.
     
    #3
  4. Thuy Khanh

    Thuy Khanh Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mình đã đăng ký với thuế các khoản phụ cấp rồi, nhưng nếu tách riêng đưa vào chi phí các khoản này thì có cần phải có hóa đơn tài chính không bạn????
    :deal:
     
    #4

Chia sẻ trang này