Những phương pháp giúp nâng ngực tự nhiên

  • Thread starter LinhNhungsdtq
  • Ngày gửi
L

LinhNhungsdtq

Sơ cấp
4/7/14
0
0
0
29
ha noi
Nếu như chị em nghĩ rằng, chỉ có phương pháp phẫu thuật mới đem lại vẻ đẹp căng đầy của bộ ngực thì có lẽ đó là một quan niệm sai lầm. Trên thực tế, ngoài phương pháp phẫu thuật ra, các phương pháp chăm sóc để phát triển vòng 1 đóng vai trò không kém phần quan trọng.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số phương pháp giúp nâng ngực tự nhiên mà hiệu quả.


Dưới đây là một số phương pháp giúp nâng ngực tự nhiên, mời chị em tham khảo.
[h=2]Nâng ngực tự nhiên bằng thảo dược.[/h]Trên thực tế có những loại thảo mộc tưởng như quá quen thuộc trong cuộc sống lại là liều thuốc thần kì giúp cải thiện vòng 1 cho các quý cô.
Tuy chưa có nghiên cứu lâm sàng nào chứng minh rằng bất kỳ loại thảo dược nào cũng có thể làm tăng kích thước núi đôi cho những quý cô “màn hình phẳng”, nhưng thực tế, chúng giúp tăng lượng estrogen trong cơ thể hoặc gây ra một phản ứng tương tự như hormone khi đang cho con bú.
Tuy nhiên, với những phụ nữ có những bệnh về núi đôi hoặc có lịch sử bị bệnh ung thư buồng trứng thì không nên sử dụng những loại thảo dược này. Bởi những loại thảo dược này có thể kích thích và tái phát triển các tế bào ung thư.
[h=3]1. Thì là[/h]Theo những nghiên cứu trước đây thì từ rất lâu rùi, thì là đã được coi là một loại thảo dược làm lợi sữa hoặc là một loại thảo mộc để kích thích sản xuất sữa mẹ. Cũng theo tạp chí Ethnopharmacology cho rằng thì là làm tăng lượng estrogen trong cơ thể. Sau đó, các nhà khoa học đã phân tích cây thì là có chứa nhiều estrogen nhưng nó khá an toàn và hiệu quả, nó được coi như một chất lợi sữa hoặc làm tăng kích cỡ núi đôi.
[h=3]2. Cỏ cà ri[/h]Cỏ cà ri là loại cỏ đậu có hạt thơm dùng để chế cà ri. Nó thường được sử dụng như là một gia vị. Cỏ cà ri nổi tiếng với khả năng cải thiện tình trạng sữa để cung cấp kịp thời việc cho con bú sữa mẹ.
Nhiều nghiên cứu cũng công nhận: bổ sung và thay thế cỏ cà ri được thừa nhận như một phương pháp phổ biến gia tăng sữa mẹ và mang lại sức khỏe cho phụ nữ.
[h=3]3. Cây khế dại[/h]Đây là một loại thảo mộc hoang dại, lá có gai, hoa màu đỏ thắm, màu trắng hoặc vàng. Theo Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ thì cây khế dại được sử dụng trong nhiều thế kỷ nhằm kích thích sản xuất sữa ở các tuyến núi đôi của phụ nữ.
Tuy chưa có các nghiên cứu hiện tại đánh giá cụ thể hiệu lực của thảo mộc này trong việc cải thiện mức độ hormone hoặc tăng kích thước núi đôi nhưng thực tế nó có thể làm tăng kích thước núi đôi ở hầu hết các phụ nữ không cho con bú bằng cách bắt chước các điều kiện liên quan đến việc như đang cho con bú.
[h=3]4. Hoa bia[/h]Được chủ yếu sử dụng là một thành phần trong bia và rượu. Tuy nhiên hoa bia được coi như là một bài thuốc dân gian làm lợi sữa và tăng kích cỡ núi đôi.
[h=3]5. Cỏ linh lăng, cỏ ba lá đỏ[/h]Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ công nhận rằng đậu nành có chứa isoflavone – hợp chất giống như estrogen có nhiều trong cỏ linh lăng, cỏ ba lá đỏ và một vài loại thảo mộc khác.
Từ lâu, các nhà khoa học cũng thừa nhận khả năng đậu nành, cỏ linh lăng, cỏ ba lá đỏ có thể giúp tăng kích thước núi đôi bằng cách nâng cao mức estrogen trong cơ thể.
Đọc tiếp :Các phương pháp làm săn chắc ngực cho nữ giới
[h=2]Những điều nên và không nên làm để cải thiện kích thước vòng 1[/h]Vòng 1 bao gồm chủ yếu là mỡ và các tuyến sữa. Trái với suy nghĩ của nhiều người, cơ ngực không thuộc phạm vi bầu vú, nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho cặp vú được thẳng. Sự thay đổi hoóc môn, công việc bận rộn và chế độ ăn uống, thời gian có thể làm cho cặp vú bị chảy xệ xuống. Dưới đây là những lời khuyên, những điều nên và không nên giúp chị em chăm sóc vòng 1 một cách tốt nhất.
[h=3]Những điều nên làm[/h]Tập thể dục
Để có một bộ ngực săn chắc, bạn có thể tập một số động tác sau:
- Hít đất: Chống hai bàn tay xuống đất, lưng và đầu thẳng, hai bàn chân bắt chéo nhau. Gập khuỷu tay để thân mình hạ thấp xuống sao cho mặt cách mặt đất vài centimet. Giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi duỗi thẳng cánh tay để trở về tư thế ban đầu. Làm động tác này 20 lần.
- Chân tay kết hợp: Nằm ngửa trên một tấm thảm, nâng hai chân rồi bắt chéo hay chân tại mắt cá chân, hai tay duỗi dọc theo thân mình, sau đó đưa ra phía trước và nắm chặt hai tay với nhau trong vòng vài giây. Thả tay chân và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.
- Tay ngực kết hợp: ngổi thẳng lưng, hai vai thả lỏng và hai cánh tay thả dọc theo người. Đưa hai tay lên ngang sát ngực và nhấn mạnh hai gan bàn tay vào nhau. Giữ nguyên vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần
[h=3]Chế độ ăn uống[/h]Một chế độ ăn bảo đảm được đầy đủ dưỡng chất, vitamin, protein, … sẽ giúp bộ ngực phát triển đầy đặn và săn chắc hơn. Ăn nhiều trái cây và uống nhiều nước là điều nên làm nhất.


Không thể thiếu chất béo và thịt trong khẩu phần ăn. Bộ ngực được cấu tạo bởi các mô mỡ, sự liên kết các mô mỡ với nhau tạo nên vẻ mềm mại của ngực. Thiếu hụt chất béo bộ ngực sẽ dễ bị chảy xệ và thu nhỏ về kích cỡ. Trong thịt có chứa nhiều dưỡng chất và protein đóng vai trò hình thành và tái tạo các sợi collagen cho bộ ngực. Các sợi này liên quan đến tế bào da và góp phần tích cực vào quá trình làm chậm lão hóa của bộ ngực, giảm tình trạng nhăn nheo, chảy xệ. Vì vậy, đừng bỏ qua món thịt.
[h=2]Những điều nên tránh[/h]- Uống nhiều caffeine: Các chuyên gia cũng nhấn mạnh rằng hầu hết phụ nữ đều có gene khiến cho các tế bào mô mỡ ở bộ ngực bị thu hẹp lại do uống quá nhiều cà phê. Một nghiên cứu do các chuyên gia người Thụy Điển tiến hành đã chỉ ra rằng, mỗi ngày chị em uống nhiều hơn 3 tách cà phê thì kích cỡ của đôi “gò bồng đảo” sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
- Mặc áo nịt ngực không đúng cỡ và không đúng cách: Nếu bạn mặc áo ngực có bầu áo quá nhỏ sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bầu ngực. Mặc áo ngực quá nhỏ hoặc quá to trong thời gian dài sẽ khiến cho bầu ngực chảy xệ.
- Massage không đúng phương pháp: Massage đúng cách sẽ làm cho bầu ngực của bạn căng tròn và đầy đặn. Nhưng nếu massage tùy tiện, không đúng cách sẽ khiến cho bầu ngực bị nhỏ đi. Muốn dùng phương pháp massage để có một bộ ngực tròn trịa, săn chắc, điều quan trọng nhất là kỹ thuật massage bằng tay và phương hướng massage. Chủ yếu là massage theo hướng từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong.
- Lười tập luyện: Tập luyện giúp kích thích bộ ngực nở nang và săn chắc. Hơn thế, tập luyện còn kích thích máu lưu thông, hạn chế nguy cơ ung thư vú hoặc u vú.
- Ăn quá nhiều đồ ngọt: Muốn sở hữu vòng 1 gợi cảm, khoẻ mạnh, chị em nên tránh ăn quá nhiều đồ ngọt. Bởi việc ăn nhiều đồ ngọt trong thời gian dài sẽ khiến nồng độ insulin trong máu tăng cao, làm tăng nguy cơ ung thư vú.
- Nhịn ăn để giảm cân: Bị bỏ đói trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể phải điều động đến các chất béo và protein tích trữ để ứng phó. Thành phần chủ yếu của vòng 1 lại chính là chất béo và collagen. Khi chất béo ở vòng 1 bị giảm, làn da sẽ bị nhão, các cơ không còn săn chắc, duỡng chất lại không đầy đủ, từ đó khiến toàn bộ kết cấu ngực bị thu lại và dần dần làm cho vòng 1 bị biến hình, chảy xệ.
- Uống quá nhiều rượu: Nghiên cứu của Anh đã phát hiện, những phụ nữ mỗi ngày uống 1-2 ly rượu có nguy cơ mắc chứng ung thư vú cao hơn 10% so với những người không uống rượu. Đặc biệt, những phụ nữ uống từ 3 ly trở lên mỗi ngày có tỉ lệ mắc bệnh ung thư vú cao 30%. Tỉ lệ mắc bệnh này chỉ liên quan đến luợng tinh chất cồn nạp vào cơ thể mà không phụ thuộc vào chủng loại rượu.
Dù là tinh chất cồn trong rượu vang, rượu trắng hay bia đều có thể làm biến đổi hoóc-môn sinh dục nữ trong cơ thể chị em, từ đó ảnh hưởng đến sức khoẻ vòng 1.
[h=2]Những phương pháp khác[/h]Ngoài các phương pháp trên, để tăng kích thước núi đôi, bạn còn có thể áp dụng một số phương pháp như: bổ sung một số thực phẩm “dưỡng chất” cho núi đôi, dùng biện pháp massage hàng ngày, thậm chí, bạn có thể sử dụng một số loại thuốc massage “núi đôi” chiết suất từ tinh dầu, và lựa chọn phương pháp “yêu lành mạnh” …
Về lựa chọn thực phẩm tốt cho núi đôi, bạn nên cung cấp chế độ ăn nhiều kẹo, đường, thịt, bánh ngọt vì trong những thực phẩm này có một số chất phụ gia dinh dưỡng tổng hợp mà được biết đến làm tăng kích thước “núi đôi”. ‘Mặt khác, một chế độ ăn chay với nhiều trái cây tươi và rau quả không chỉ khiến ngực phát triển mà còn giúp chăm sóc toàn bộ cơ thể. Ngoài ra một số thực phẩm giàu dưỡng chất cho “núi đôi” lớn lên về kích cỡ như: ô liu đen, dầu ôliu nguyên chất, trứng và đặc biệt là đậu nành, ngũ cốc, hạt dầu, lá thì là, cần tây, hạt đậu, đậu phộng rang, …
Về phương pháp massage,massage “núi đôi” tại nhà cũng được coi là biện pháp hiệu quả giúp làm tăng kích cỡ “núi đôi” và cải thiện “núi đôi” thêm săn chắc hơn. Hành động massage “núi đôi” thường xuyên nên được tiến hành kiên trì hàng ngày trong khoảng 10-15 phút. Vì điều này làm kích thích lưu thông máu, “núi đôi” trở nên tròn đầy, săn chắc và đẹp hơn.

Một số loại thuốc massage “núi đôi” chiết xuất từ tinh dầu như tinh dầu lúa mì, dầu thì là cũng có tác dụng tăng sự phát triển của núi đôi.
Ngoài ra, các chuyên gia đã kết luận rằng, “yêu lành mạnh” là vũ khí bí mật của một phụ nữ muốn trở nên xinh đẹp và gợi cảm. Khi một người phụ nữ thỏa mãn trong mỗi cuộc “yêu”, số lượng hormone trong cơ thể họ sẽ tăng lên rất nhiều. Và tại những thời điểm này, “núi đôi” của họ cũng sẽ tăng kích cỡ bất chợt.
xem thêm :phẫu thuật nâng ngực nội soi
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA