Hóa đơn đã xuất T3/2006 nhưng khách hàng chưa nhận

  • Thread starter phanvananh
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
P

phanvananh

Guest
Các bạn oi giúp minh với !: Minh gặp phải vấn đề này mà chưa biết xử lý như thế nào :
Cty KD về Xây dựng, T3/06 Cty mình xuất hđơn cho Cty Sông Đà và kê khai thuế GTGT đra vào T3/06. nhưng do Sông Đà chưa TT tiền nên ông Giám Đốc bên mình giữ lại không giao Hđơn cho Sông Đà (mình lại không biết GĐ còn giữ), T10/06 Gđốc báo mình là chưa giao Hđơn đó cho Sông Đà. Mình có làm công văn xin hủy hóa đơn, nhưng Cục thuế TP trả lời không cho hủy Hđơn.
Mà phần Hđơn đ/vào của CôngTrình này, bên mình ký Hđồng thầu phụ với Cty A và Cty Ađã xuất hđơn cho Cty mình vào T3/06. Nhưng T12/06 Chi Cục Thuế lập Bbản thu hồi lại Hđơn đvào, lý do thu hđơn : Cty A đã bỏ trốn khỏi địa điểm KD. Theo Bbản thuế thì : CC thuế tạm giữ tờ Hđơn chờ Qđịnh đtra, Cty mình phải nộp ngay thuế GTGT đ/vào đã kê khai khấu trừ của tờ Hđơn (bỏ trốn).
Như vậy khi hạch toán lãi lỗ của Cơng trình này sẽ như thế nào các bạn cứu minh với.
(Mình nghĩ rằng: sẽ treo Dthu (mà treo vào TK nảo?), nếu không treo Dthu thì Htoán chỉ có đra mà không có đvào thì nộp thuế TNDN quá nhiều ? Còn tờ Hđơn Cty mình xuất cho Sông Đà hiện nay Gđốc minh vẫn giữ chưa giao cho Sông Đà, vì công Trình đó chưa Qtoán xong, Nếu khi giao Sông Đà không nhận vì đã quá hạn khấu trừ thuế rồi, thì mình sẽ làm sao đây? cứu mình với các bạn nhé). Cảm ơn các bạn!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
NPT

NPT

Cao cấp
7/6/06
2,083
12
38
53
Rừng Tây Nguyên
cứu mình với các bạn nhé). Cảm ơn các bạn!
Chỉ có cơ quan thuế nơi quản lý công ty bạn mới có thể cứu bạn trong trường hợp này thôi.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA