
Chào cả nhà!
Lâu không làm mà mò trên diễn đàn ko thấy vấn đề như mình thắc mắc nên xin phép mở bài mới.
Bên mình in hóa đơn ( 5 quyển ) từ T5/2011; in xong mình thông báo phát hành quyển thứ 1; đến tháng 12/2012 mình thông báo phát hành quyển thứ 2;
bên mình vẫn báo cáo đầy đú số hóa đơn đã thông báo phát hành.
Giờ mình đã sử dụng hết và chuẩn bị làm thông báo phát hành quyển thứ 3 nhưng thấy mấy cô bạn bảo hóa đơn in từ lâu rồi, chắc không được dùng đâu ..
Đang đọc TT39 thì không thấy phần KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG HÓA ĐƠN IN TỪ NĂM TRƯỚC
Bạn nào làm rồi thì thông tin giúp cho minh với nhé.
Lâu không làm mà mò trên diễn đàn ko thấy vấn đề như mình thắc mắc nên xin phép mở bài mới.
Bên mình in hóa đơn ( 5 quyển ) từ T5/2011; in xong mình thông báo phát hành quyển thứ 1; đến tháng 12/2012 mình thông báo phát hành quyển thứ 2;
bên mình vẫn báo cáo đầy đú số hóa đơn đã thông báo phát hành.
Giờ mình đã sử dụng hết và chuẩn bị làm thông báo phát hành quyển thứ 3 nhưng thấy mấy cô bạn bảo hóa đơn in từ lâu rồi, chắc không được dùng đâu ..
Đang đọc TT39 thì không thấy phần KHÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG HÓA ĐƠN IN TỪ NĂM TRƯỚC
Bạn nào làm rồi thì thông tin giúp cho minh với nhé.