H
homaianh1980
Guest
Công ty mình là công ty con của một công ty sản xuất linh kiện điện tử Malaysia, hiện tại công ty đang có kế hoạch triển khai bán dịch vụ trọn gói ( bao gồm linh kiện) cho các đại lý thiết bị của công ty. Anh chị cho mình hỏi nếu bên mình xuất hóa đơn nội dung là cung cấp dịch vụ và linh kiện trọn gói thì các đại lý mình có thể căn cứ vào đó như là hóa đơn đầu vào khi họ thay linh kiện thuộc gói đó lại cho khách sử dụng máy không? ( vì đây là dịch vụ giống như bảo hành trọn gói nên mình không thể xác định các linh kiện nào sẽ cung cấp vì các linh kiện chỉ được cung cấp cho đại lý khi có máy hư cần thay bằng linh kiện đó)
Mô hình tóm tắt:
Công ty ---> đại lý ( thông qua hợp đồng cung cấp dịch vụ linh kiện trọn gói)
Đại lý ---> khách hàng sử dụng máy ( thông qua hợp đồng mua bán và thay thế linh kiện )
Cảm ơn anh chị.
Mô hình tóm tắt:
Công ty ---> đại lý ( thông qua hợp đồng cung cấp dịch vụ linh kiện trọn gói)
Đại lý ---> khách hàng sử dụng máy ( thông qua hợp đồng mua bán và thay thế linh kiện )
Cảm ơn anh chị.