Cứ mỗi lần khởi động win máy lại tự động chech ổ cứng ổ D:

  • Thread starter chimotlan
  • Ngày gửi
C

chimotlan

Guest
24/7/14
3
0
0
78
an khê
Em có câu hỏi như sau:
Máy tính của em có sử dụng chương trình Kaspersky Antivirus bản quyền và thường xuyên quét các ổ cứng. nhưng mỗi khi em khởi động máy tính, thì máy cứ check mỗi ổ đĩa D:.
xin hỏi máy bị lỗi như thế nào, có cách khắc phục không? xin cảm ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

luatcongdong

Trung cấp
2/7/14
81
1
6
43
535 Kim Mã
Ðề: Cứ mỗi lần khởi động win máy lại tự động chech ổ cứng ổ D:

Lỗi tiếp xúc ở ổ cứng rùi, bạn gọi thợ đến sửa, nếu cần phải thay
 
G

gaukhunglong

Guest
Ðề: Cứ mỗi lần khởi động win máy lại tự động chech ổ cứng ổ D:

Bạn có thể hiệu chỉnh Registry để tắt chức năng Checking file system này bằng cách khởi động lại máy tính > sau đó nhấn phím F8 và chờ một một lát cho hệ thống quét các drivers thiết bị cần thiết để vào bảng danh sách menu Windows Advanced Options nhằm để bạn lựa chọn > khi đó bạn có thể dùng phím mũi tên [-> "biểu tượng mũi tên chỉ lên trên bàn phím"] chọn Safe Mode rồi nhấn Enter > đăng nhập vào Administrators > Kế tiếp, nhấn menu Start [Search] mở hộp Run gõ regedit và nhấn Enter để mở công cụ Registry Editor rồi tìm đến đường dẫn nhánh từ khóa sau:
HKEY_LOCAL_MACHINE / SYSTEM / CurrentControlSet / Control / Session Manager. Tại đây, sau khi nhấn thẳng vào mục Session Manager thì ở khung bên phải bạn tìm và click liên kết chuột vào mục BootExecute và sửa trong khung Value Data có chữ AutoCheck autochk / p \?? \ D: sửa thành AutoCheck autochk *. Hoặc cũng có thể xóa luôn dòng chữ AutoCheck autochk / p \?? \ D: rồi nhấn OK Sau khi thao tác xong thì khởi động máy lại để thiết lập thay đổi có hiệu lực.
 
anhduongkt

anhduongkt

Trung cấp
26/4/14
57
9
8
35
Hà Nội
Ðề: Cứ mỗi lần khởi động win máy lại tự động chech ổ cứng ổ D:

K giỏi về IT lắm nên ngồi đọc xem biết đâu có ngày máy mình lại bị
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA