L
Em chào các anh, các chị,
- Hiện công ty (là đại lý cửa cho tập đoàn) lấy một lô cửa đi lắp đặt tại công trình. Do yêu cầu của chủ nhà đổi hướng cửa mở vào trong thành mở ra ngoài nên bên cty em đã phải chuyển cửa về tập đoàn để sửa chữa lại, cho em hỏi:
- Khi nhận hàng sửa chữa thì hạch toán thế nào?
- Khi xuất hàng gửi đi cho một đơn vị khác (tập đoàn) thì hach toán thế nào?
- Khi nhận hàng về thi hạch toán thế nào?
- Khi trả tiền phí sửa chữa thì hạch toán?
- Khi nhận hàng sửa chữa thi hạch toán thế nào?
- Khi nhận hoá đơn phí sửa chữa thì hạch toán?
Thanks.
- Hiện công ty (là đại lý cửa cho tập đoàn) lấy một lô cửa đi lắp đặt tại công trình. Do yêu cầu của chủ nhà đổi hướng cửa mở vào trong thành mở ra ngoài nên bên cty em đã phải chuyển cửa về tập đoàn để sửa chữa lại, cho em hỏi:
- Khi nhận hàng sửa chữa thì hạch toán thế nào?
- Khi xuất hàng gửi đi cho một đơn vị khác (tập đoàn) thì hach toán thế nào?
- Khi nhận hàng về thi hạch toán thế nào?
- Khi trả tiền phí sửa chữa thì hạch toán?
- Khi nhận hàng sửa chữa thi hạch toán thế nào?
- Khi nhận hoá đơn phí sửa chữa thì hạch toán?
Thanks.