[Giúp đỡ] Phiếu điều tra Kế toán doanh thu bán hàng

  • Thread starter Nhunguyenn
  • Ngày gửi
N

Nhunguyenn

Guest
3/7/14
2
0
0
30
Yên Mỹ, Hưng Yên
Chào mọi người! Tôi là thành viên trong nhóm nghiên cứu sinh liên kết nước ngoài tại Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội.
Tôi mong mọi người giúp đỡ hoàn thành Điều tra thực trạng Kế toán về doanh thu bán hàng ở Việt Nam. Thực sự rất khẩn thiết, hạn thực hiện khảo sát 03/08/2014.
Nhóm thực tập sinh của Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân đang thực hiện Nghiên cứu khoa học với đề tài "Kế toán doanh thu bán hàng".
Phiếu điều tra này sẽ giúp phát hiện thực trạng bao gồm những thiếu sót trong chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán doanh thu.
Nhóm tin tưởng kết quả từ công trình nghiên cứu khoa học sẽ giúp các nhà soạn thảo chuẩn mực kế toán Việt Nam có những thông tin hữu ích và gắn liền với thực tế để ban hành các quyết định ảnh hưởng tích cực đến hệ thống kế toán Việt Nam, qua đó, hỗ trợ gián tiếp đến tình hình phát triển kinh tế, xã hội của Việt Nam
Để tham gia, xin mời các thành viên của Webketoan và các chuyên viên kế toán, kiểm toán chọn trả lời khảo sát qua các câu hỏi dưới đây:
https://docs.google.com/forms/d/1Z6a...ewform?c=0&w=1
Xin trả lời TẤT CẢ các câu hỏi! Chân thành cảm ơn!

Sau khi thực hiện xong, kết quả của cuộc khảo sát sẽ được tổng hợp lại và chia sẻ cho mọi người quan tâm bằng cách liên hệ qua Email: Nguyennhu.649@gmail.com.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA