Điều chỉnh thuế GTGT đầu ra

  • Thread starter qdieu
  • Ngày gửi
Q

qdieu

Trung cấp
18/10/12
69
1
8
thanh pho thai binh
Tháng 5, công ty em có bị thuế kiểm tra, có một hợp đồng chưa xuất hoá đơn, để tạo điều kiện cho doanh nghiệp thuế họ cho phép mình xuất hoá đơn trước ngày thuế kiểm tra và họ đã thu số tiền thuế đó, vậy em muốn hỏi khi kê khai mình kê giảm thuế GTGT đầu ra ntn?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
trannhat90

trannhat90

Trung cấp
2/8/11
118
2
16
hà nội
Ðề: Điều chỉnh thuế GTGT đầu ra

Hợp đồng thanh lý từ bao giờ hả bạn. mí lại nếu thuế tạo điều kiện cho mình xuất hóa đơn trước khi kiểm tra thì bạn căn cứ vào ngày hóa đơn để bạn khai thuế vào kỳ nào chứ. sao họ lại thu tiền thuế luôn. tiền đó là tiền hối lộ hay nộp thuế vậy?
 
V

vietnd

Trung cấp
12/1/07
143
10
18
Mặt Trăng
Ðề: Điều chỉnh thuế GTGT đầu ra

Nếu cơ quan thuế thu thì không đúng chỉ được thu tiền phạt kê khai và tiền nộp chậm thôi. còn nếu sau khi mà kiểm tra xong thu số tiền đấy thì bạn vẫn kê khai bình thường nhưng thêm một dòng viết đúng như trên nhưng bằng số âm (-) và ghi chú là tiền truy thu theo Quyết định nào đấy. làm như vậy để tránh tăng tiền thuế nộp hai lần.
 
H

Hang Truong

Sơ cấp
19/10/09
11
0
1
Ho Chi MInh
Ðề: Điều chỉnh thuế GTGT đầu ra

Mình khong duoc ghi so am nhu vay dau, vi hoi do Cty minh cung bi QT thue, da nop tien thue roi va phai xuat hoa don bo sung cho phan thue da nop do. Minh cung so gia tang so thue phai nop nen cung dinh khoan so am nhu vay. Nhung sau nay, thue xuong QT dot nua thi noi ke khai nhu vay la huy hoa don do roi, khong dung. Ban tham khao them nha
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA