Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói tại hà nội

  • Thread starter hoan43vh4
  • Ngày gửi
H

hoan43vh4

Guest
31/7/14
1
0
0
39
truongakcv
201307144246_banhtrungthudemo_1_copy.jpg
DỊCH VỤ TỔ CHỨC VUI TRUNG THU TRỌN GÓI GIÁ RẺ CỦA MADONAMọi chi tiết liên hệ chuyên viên tư vấn Ms . Hồng : 0976.722.888

Khi những làn gió heo may nhè nhẹ cuốn theo mùi hương của cốm Vòng, mùi thơm của bánh nướng bánh dẻo len lỏi khắp ngõ ngách của phố phường cũng là lúc một Tết Trung Thu nữa lại về… Tết Trung Thu không chỉ làm nao lòng con trẻ mà khiến cả đôi mắt các cụ già cũng đăm đăm những hoài niệm.



su-kien-trung-thu.jpg



Công ty cổ phần truyền thông và giải trí Madona với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức các sự kiện lớn, các chương trình ca múa nhạc, đặc biệt là dịch vụ tổ chức sự kiện Tết Trung Thu hàng năm cho cơ quan xí nghiệp, nhà trường…

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực:

Tổ chức sự kiện trọn gói chương trình vui đón Tết Trung Thu 2013

Múa lân, Múa sư tử, Xiếc thú, Xiếc hề và Ảo thuật.

Cung cấp MC, chị Hằng, chú Cuội phục vụ đêm Trung Thu

Thiết kế phông bạt, trang trí sân khấu

Viết kịch bản Trung Thu

Cung cấp các nghệ sĩ hài, các ca sĩ nhí và nhóm nhạc thiếu nhi.

Cung cấp trọn bộ âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất và chi phí vận chuyển.

Tổ chức tiệc ngọt, gói quà và nhận trang trí, bày mâm mũ quả đêm Trung Thu.

Các chương trình ca múa nhạc đặc sắc đến từ các CLB và nhà văn hóa lớn.

Tổ chức tiệc Buffer, trong và ngoài trời với thực đơn phong phú theo yêu cầu…
su-kien-trung-thu0.jpg
Thay vì phải chạy đôn, chạy đáo đi thuê và tự lắp ráp các dịch vụ lẻ tẻ như tự đặt nhà hàng, thuê đội ngũ tham gia dẫn chương trình, trang trí, tổ chức trò chơi hoặc xiếc, hài, kịch… bạn có thể đến với dịch vụ tổ chức sự kiện Trung Thu trọn gói của chúng tôi. Khi sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện trung thu trọn gói của Công ty cổ phần truyền thông và giải trí Madona, các cơ quan vừa tiết kiệm được thời gian, tiết kiệm được chi phí vừa có ý tưởng và kế hoạch trang trí, tổ chức chu đáo.

Để chào mừng Tết Trung Thu 2013, Công ty cổ phần truyền thông và giải trí Madona đã và đang xây dựng nhiều chương trình hấp dẫn, độc đáo để các bé thiếu nhi vui chơi Trung Thu, đồng thời ươm mầm quả ngọt, chăm sóc cho tương lai của đất nước, của xã hội. Có thể nói, thông qua hoạt động tổ chức Trung Thu còn thể hiện sự quan tâm đến trẻ thơ và thể hiện được cái tâm của những người lãnh đạo, thể hiện văn hóa doanh nghiệp.



vui-trung-thu.jpg
Những kỉ niệm đẹp thời thơ ấu sẽ là hành trang quý giá nhất cho bé bước vào đời, hãy mang đến cho trẻ em một Trung Thu thật ý nghĩa, ấm áp! Đây cũng là thời khắc gia đình sum vầy bên nhau, bạn bè và đồng nghiệp chan hòa trong bữa tiệc. Công ty cổ phần truyền thông và giải trí Madona sẵn sàng mang đến cho bạn đêm hội trăng rằm lung linh nhất. Hãy biến đêm Trung Thu thành đêm đầy ắp yêu thương, hãy san sẽ tình yêu của bạn đến các em thiếu nhi để bé có niềm vui đón Tết Trung Thu trọn vẹn!


Chúng tôi cam kết mang tới cho quý vị và các em nhỏ một đêm rằm trọn niềm vui với sự phục vụ nhiệt tình và tận tâm nhất.Với chúng tôi công việc không chỉ là nghĩa vụ mà còn là trách nhiệm và sự đam mê với nghề nghiệp.Niềm vui của chúng tôi là phục vụ quý khách hết mình.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn Ms.Nguyễn Thị Hồng

Công ty Truyền thông & Giải trí Madona Media

Văn phòng: 176 - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline : 0976.722.888

Website: madonamedia.com



Tag : dịch vụ tổ chức trung thu, tết trung thu, tổ chức trung thu, tổ chức trung thu trọn gói, tổ chức trung thu hà nội, dịch vụ tổ chức trung thu tại hà nội, dịch vụ tổ chức trung thu giá rẻ, tổ chức trung thu trọn gói giá rẻ, dịch vụ tổ chức sự kiện giá rẻ, tổ chức vui trung thu giá rẻ, tổ chức đêm trung thu giá rẻ, cho thuê thiết bị tổ chức trung thu giá rẻ, cho thuê thiết bị sự kiện
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

mailinhphung

User đã bị cấm truy cập
26/4/14
41
11
8
34
Hà Nội
Ðề: Dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói tại hà nội

Hay quá nhỉ. Sắp trung thu rồi. dịch vụ chuyên nghiệp @@
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA