Thông tin thay đổi cấu trúc đề thi và tài liệu ACCA từ kỳ thi tháng 12/2014

  • Thread starter Thong Min
  • Ngày gửi
T

Thong Min

Guest
Theo thông báo từ ACCA UK, kể từ kỳ thi tháng 12/2014, ACCA sẽ có những thay đổi về cấu trúc đề thi và theo đó tài liệu học ACCA cũng thay đổi.

Việc này sẽ có những thuận lợi cũng như thách thức mới, đòi hỏi các học viên phải cập nhật lại phương pháp học tập và cách thức làm bài để thành cộng vượt qua các kỳ thi.

Nhằm giúp Anh/ Chị nắm rõ hơn các thay đổi này, Smart Train xin gửi đến Anh/ Chị các thông tin cập nhật những thay đổi về cấu trúc thi, các nguồn tài liệu tham khảo, đề thi mẫu và xu hướng thay đổi các kỳ thi ACCA trong tương lai.

1. Tóm tắt các thay đổi trong cấu trúc đề thi ACCA từ tháng 12/2014

2. Tài liệu học ACCA và nguồn tài liệu tham khảo

3. Đề thi mẫu ACCA theo cấu trúc đề thi mới

4. Xu hướng thay đổi các kỳ thi ACCA trong thời gian tới

Dự kiến vào khoảng tháng 9/2015 hoặc tháng 3/2016, ACCA sẽ tăng thêm 2 kỳ thi môn viết ACCA mỗi năm. Điều đó có nghĩa là mỗi năm các học viên ACCA sẽ có 4 kỳ thi để lựa chọn với các môn từ F5 – P7 được tổ chức vào đầu tháng 3, 6, 9 và 12 (thay vì chỉ có tháng 6 và tháng 12 như hiện nay).

ACCA đang xem xét việc tổ chức thi các môn ACCA F5 – F9 sang dạng thi trên máy tính (CBE – Computer Based Exam) bắt đầu từ khoảng cuối năm 2016.

Ngoài ra, trong tương lai xa hơn, ACCA cũng có thể sẽ áp dụng hình thức thi trên máy tính CBE cho các môn thi cao hơn như P1 – P7.

Mọi chi tiết Anh/Chị xem TẠI ĐÂY
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA