Chia sẻ về cách đầu tư kinh doanh dãy trọ

  • Thread starter tuvanbdsbd
  • Ngày gửi
T

tuvanbdsbd

Guest
6/8/14
1
1
3
39
Mỹ Phước Bình Dương
Hướng dẫn kinh doanh nhà trọ

Trước hết để xác định kinh doanh nhà trọ, bạn cần nắm được các yếu tố then chốt sau đây để có vũ khí đối phó với các nhà môi giới không tốt.

1. Vị trí miếng đất : - Khoảng cách đến nhà máy, KCN hay trường đại học là bao nhiêu? Tầm 5 -10 phút đi bộ là tốt nhất, tất nhiên gần hơn thì càng tốt :).

- Miếng đất có gần chợ không? Mặc dù hiện nay các nhà tư vấn khác kêu gọi mua đất của họ và nêu ra các lợi thế như gần trường học, bệnh viện, khu vui chơi .... nhưng thực ra cái chợ mới là cái quan trọng nhất, quyết định nhiều nhất đến giá trị mảnh đất. Vị trí miếng đất đẹp hay ko nó phụ thuộc vào khu đó đã kinh doanh gì chưa? mặc dù bạn ko kinh doanh nhưng bạn vẫn được hưởng lợi từ lợi thế này.

Nếu bạn không kinh doanh, chỉ xây dãy trọ , bạn cần đảm bảo là nhu cầu thuê nhà ở đây cao và kín phòng ngay sau khi xây dựng xong 1 ,2 tháng.

Bạn cần tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về vấn đề kinh doanh dãy trọ, quản lý là yếu tố cũng quan trọng không kém phần xây dựng nên.

2. Pháp lý : Miếng đất đang còn hợp đồng hay đã ra sổ rồi. Ra sổ rồi thì ok nhưng đất còn đang hợp đồng thì phải xem xét kỹ, xem khu vực đó thuộc dự án nào? Có nhanh ra sổ được không?

- Giấy phép xây dựng có làm nhanh không? Có đang thay đổi và chậm ra giấy phép xây dựng ko? Cái này bạn cần hỏi những nhà xung quanh đã xây dựng rồi, họ có kinh nghiệm và đôi khi trung thực hơn các nhà môi giới đó.

3. Tài chính:

Bạn cần xác định rõ tài chính cần có để đầu tư, cái này là hiển nhiên rồi. Tuy nhiên nên đầu tư ở mức nào thì lại là yếu tố khó khăn.

- Đầu tiên là tài chính để mua đất:

Hiện nay có rất nhiều người chào bán đất nền, ban dat binh duong ,dat binh duong gia re với giá chỉ 200tr/150m2 hoặc rẻ hơn nữa và nói rằng có đầy đủ tiện ích , chợ ,... và nhu cầu thuê nhà trọ cao, tôi xin nói thẳng là không có lợi ích đó với mức giá như vậy.

Bạn đừng ham rẻ nếu như muốn đầu tư có lợi.

Muốn đầy đủ tiện ích và kinh doanh được ngay ít nhất giá cũng phải từ 290tr/150m2 hoặc hơn nữa. Tuy nhiên chỉ cần đến 330tr/150m2 là đã có miếng đất đẹp rồi, đảm bảo xây dựng ngay, kinh doanh đủ kiểu được ngay.

- Thứ hai là tài chính để xây dựng:

Với định mức chung xây dựng từ 30-35tr/ 1 phòng bạn đã có thể yên tâm về chất lượng của phòng, tuy nhiên vẫn cần cẩn thận khi đề cập tới vấn đề nguyên vật liệu xây dựng.

150m2 bạn có thể xây 1kiot và 7 phòng trọ hết khoảng 250tr.

ok! vậy với khoảng 550tr bạn đã có thể sở hữu 1 dãy trọ 7 phòng và 1kiot.


Mức thu nhập vào khoảng 700k/1 phòng và tất cả là khoảng 7tr cho toàn bộ dãy trọ.

Tức là mức lãi thu về trên tổng đầu tư rơi vào 15%/năm + mức độ tăng giá của đất nếu miếng đất bạn mua được ở vị trí đẹp.

Cuối cùng chúc các bạn đầu tư an toàn và hiệu quả.
P/s: Sau khi đã cho thuê được kín phòng, bạn có thể bán lại ngay với mức giá từ 650tr trở lên nếu như ko muốn kinh doanh nữa. Xin chúc mừng.
Hôm sau tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn và chi tiết hơn tại đây.


Mọi thông tin chi tiết về đất nền Bình Dương, xây dựng dãy trọ Bình Dương vui lòng liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho các bạn

----

Liên Hệ
Chuyên viên tư vấn đầu tư BĐS - Bình Dương
ĐT: 0933240497 - 0933090698 - vuminhhai.bd@gmail.com
CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN VŨ GIA LAND
ĐC: Lô J55 - NE8 - KCN Mỹ Phước 3 - Bến Cát - Bình Dương.
Mua và bán đất nền Bình Dương - Trung thực - Uy tín - Nhanh Chóng
website : http://vugialand.com
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Reactions: vungocminhns
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA