Xin tư vấn về công việc

  • Thread starter nguyet201189
  • Ngày gửi
N

nguyet201189

Guest
23/4/12
0
0
0
34
hạ long
Mình cân tư vấn tý. Mình học kế toán liên thông mới ra trường nhưng đến thời điểm này thì mình nhận ra niềm đam mê và mơ ước là mở một nhà sách cho riêng mình. Để thực hiện đc mơ ước đó mình muốn tìm một công việc giúp mình tích cóp tiền để mở mà ko muốn vay mượn gia đình. Mình có tìm đc một công việc trong nhà sách chỉ làm bán hàng thôi mình đã rất thích từ lúc đọc tin dù cách xa nhà 15km nhưng mình vẫn quyết đi nộp. Khi đến đó mình đã rất vui nhưng khi nghe đến tiền lương hưởng theo doanh thu bán hàng thì mình lại hơi lo lắng và cần phải suy nghĩ lại, vì mục đích hiện tại của mình là tiền vốn. Mình chỉ có cái trăn trở về tiền lương theo doanh thu vì nếu thế thì khả năng đạt đc hiệu sách của mình nó sẽ xa hơn. Xin cả nhà cho mình ý kiến là có nên đi làm hay tìm một công việc ổn định để tích cóp tiền nhanh hơn???
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

Ngân Hàng VP Bank

Guest
6/10/14
2
0
1
29
Công tay tài chính PRUDENTIAL Việt Nam
CHƯƠNG TRÌNH CHO VAY TÍN CHẤP
DÀNH CHO NGƯỜI ĐI LÀM HƯỞNG LƯƠNG, CÓ THẺ TÍN DỤNG, HOẶC CÓ HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ ĐANG SINH SỐNG VÀ LÀM VIỆC TẠI ĐỊA BÀN HÀ NỘI.
Hiện nay công ty mình đang có chương trình cho vay tài chính không cần người bảo lãnh hay thế chấp, thủ tục lại rất đơn giản và nhanh chóng lãi suất lại không cao . Ai có nhu cầu thì liên hệ với mình qua số điện thoại: 0977209519 hoặc vào email: vietnamprudential39@gmail.com. Chi nhánh công ty mình nằm tại tầng 9 tòa nhà VP Bank số 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm - HN.
Rất mong được hợp tác
clip_image001.png
:)
 
P

pvdangquang

Siêu Thị Rèm Rẻ
21/10/14
5
1
3
33
Hà Nội
www.remre.net
Vậy thì bạn nên chịu khó làm ở hiệu sách đó chí ít cũng là 1 năm để lấy kinh nghiệm biết đâu sau đó không cần mở nữa. Việc áp đặt doanh thu bán hàng thì chắc bạn chỉ có lên các web, mạng xã hội (mxh) để marketing về sách mình muốn bán rùi để lại sđt của mình để giúp tăng doanh thu.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA