Em không còn can hệ tới anh

  • Thread starter HoangHa2286
  • Ngày gửi
H

HoangHa2286

Sơ cấp
28/7/14
2
0
0
31
cầu giấy
Em còn nhớ quãng thời gian anh bỏ em lại, cô đơn, bơ vơ lạc lõng giữa cuộc đời. Lúc đó, em đã tưởng mình không thể nào sống nổi. Em đã tin, đã yêu một cách không toan tính và quá dại khờ. Để rồi, chỉ vì sự sang giàu, anh rời bỏ em để đến bên người con gái khác.

Một người con gái có thể mang lại cho anh bạc tiền và danh vọng. Anh bỏ rơi em khi mà chúng ta đã có quá nhiều kỉ niệm sâu sắc, khi mà em đã trao anh cả thể xác và tâm hồn. Anh tàn nhẫn ra đi dù em có cầu xin anh thế nào… Anh có biết, khi ấy, điều gì đã khiến em vượt qua được sự đau khổ để ngẩng cao đầu mà sống không? Đó là hình ảnh của anh ngày hôm nay. Em đã hình dung ra cảnh có ngày anh phải quay về hối hận. Đó sẽ là ngày mà em chờ đợi. Vì thế mà em phải sống, phải sống cho thật tốt để khi anh quay về, anh sẽ bị dày vò vì sai lầm mình gây ra.

Cuối cùng thì ngày đó cũng đã đến… đúng như em tưởng tượng. Chỉ khác một điều là, giờ đây, em đã không còn muốn tha thứ cho anh.

Sau ngần ấy năm yêu nhau, anh sẵn sàng bỏ lại em mà không một chút đoái thương. Đồng tiền đã làm anh mờ mắt. Nhưng anh đâu biết rằng những thứ dễ dàng có được thì cũng dễ dàng mất đi. Cô gái đó cũng cần một người yêu cô ấy thật lòng chứ không phải đến bên cô ta chỉ vì cô ta lắm tiền nhiều của. Mà anh thì đúng là như vậy. Anh tới với cô ấy mà không cần quan tâm con người, tính cách cô ấy ra sao. Có lẽ, cuộc tình với anh giống như một lần đi chợ của kẻ giàu có. Cô ấy không ngần ngại tung tiền ra để thử mua tình yêu của anh để dùng. Nhưng khi nhận ra nó không phù hợp, không giá trị, không đáng để bận tâm, ngay lập tức cô ấy ném thứ tình cảm đó sang một bên và tìm mua cho mình cái khác phù hợp hơn. Cô ấy là người có tiền và cô ấy không hề ngu ngốc.

Em không còn can hệ tới anh - 1
ban nha Ha Dong
Em đau khổ tột cùng khi anh bỏ em đi theo người con gái giàu sang ấy (Ảnh minh họa)

Khi mới bị anh bỏ lại, em đã cảm thấy hận cô gái ấy ghê gớm. Em hận cô ấy là kẻ thứ ba chen vào cuộc tình của chúng ta, hận cô ấy đã cướp mất anh đi. Em cũng hận cuộc đời đã không ưu ái cho em có thật nhiều tiền để anh mãi ở bên em mà không bị ruồng bỏ như lúc đó. Nhưng rồi thời gian cùng với nỗi đau và sự trưởng thành, em nhận ra rằng, vấn đề không phải nằm ở kẻ thứ ba hay ở việc em không giàu có. Vấn đề là chính anh – con người anh.

Cô gái ấy chỉ là một phép thử cho tình yêu của anh với em. Nếu nó đủ lớn, sẽ chẳng có người thứ ba nào xen vào được. Và nếu như trong đầu anh, sự giàu nghèo không nằm trong tính toán thì sẽ không bao giờ anh nhìn vào khía cạnh này để quyết định yêu hay bỏ em. Nhưng tiếc là tình yêu của anh không lớn còn tham vọng của anh thì quá nhiều. Vì vậy mà người ấy chỉ vừa mới xuất hiện anh đã thay lòng đổi dạ. Chẳng thể trách người ta xuất hiện trong cuộc đời để mang anh đi, bởi vì vốn dĩ anh đã không sẵn sàng ở lại. Anh luôn ở tư thế chờ đợi một chuyến tàu khác sang trọng hơn để nhảy sang thì làm sao con tàu cũ kĩ, lỗi thời như em níu giữ được.

Ngày đó, em đã nghĩ mình phải sống thật tốt vì chắc chắn có lúc anh quay về ăn năn và hối hận. Em đã tự nhủ với mình như vậy để không đớn đau. Em cố gắng tin vào một ngày sau cuộc dạo chơi với người đó anh sẽ quay về và chúng ta sẽ vẫn yêu nhau như xưa. Em chấp nhận đón anh quay về dù tình cảm không còn vẹn nguyên như ngày đầu. Sự yếu đuối đó lại cho em sức mạnh để vượt qua những ngày đau khổ ấy. Nhưng cùng với thời gian, nỗi đau ấy không còn, tình yêu ấy cũng biến mất và cách nghĩ của em cũng khác.

Em không còn can hệ tới anh - 2

Em cảm thấy hạnh phúc vì nhờ có người con gái ấy mà em không mất cả phần đời còn lại của mình bên một người đàn ông yêu bản thân mình hơn là yêu em. (Ảnh minh họa)

Cuối cùng thì anh cũng đã trở lại. Em mừng vì anh nhận sai lầm của mình. Nhưng thật tiếc, trái time m không còn cánh cửa nào mở ra để đón nhận anh thêm nữa. Có những lần lạc lối quay lại còn tìm được đường về nhưng cũng có những lần khi đã sai lầm là đi mãi. Em cảm thấy mình vì anh đã giúp em nhận ra rằng anh không phải là người đáng để em hi sinh nhiều đến như vậy. Em cảm thấy hạnh phúc vì nhờ có người con gái ấy mà em không mất cả phần đời còn lại của mình bên một người đàn ông yêu bản thân mình hơn là yêu em.

Em không quan tâm anh hối hận thực sự hay không còn con đường nào khác mà quay về bên em. Bởi vì, em đã không còn đón nhận anh, vì thế, hãy cứ là anh như anh mong muốn, điều đó không còn can hệ tới em.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MrsHangLng

Sơ cấp
14/5/14
9
1
3
40
Thái Nguyên
Ðề: Em không còn can hệ tới anh

Xong một cuộc tình :027:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA