K
Xin chào cả nhà webketoan
Viên có trường hợp sau rất mong các ANh/chi hướng dẫn giúp Viên để tìm ra hướng đúng
Cty Viên có xuất chứng từ thuế TNCN cho nhân viên tự đi quyết toán thuế. Giờ người lao động làm mất chứng từ khấu trừ thuế TNCN rồi.
Khi bàn giao cho cá nhân gồm : Chứng từ khấu trừ thuế (lien đỏ) và tờ giấy xác nhận thu nhập trong năm. Công ty đã báo cáo tình hình SDHĐ thuế TNCN rồi.
Giờ cty xuất lại cho người lao động được không?, hay mất rồi ko xuất được.
thủ tục bao gồm những gì. theo thong tư nào để viên nguyên cứu thêm
Xin cảm ơn
Viên có trường hợp sau rất mong các ANh/chi hướng dẫn giúp Viên để tìm ra hướng đúng
Cty Viên có xuất chứng từ thuế TNCN cho nhân viên tự đi quyết toán thuế. Giờ người lao động làm mất chứng từ khấu trừ thuế TNCN rồi.
Khi bàn giao cho cá nhân gồm : Chứng từ khấu trừ thuế (lien đỏ) và tờ giấy xác nhận thu nhập trong năm. Công ty đã báo cáo tình hình SDHĐ thuế TNCN rồi.
Giờ cty xuất lại cho người lao động được không?, hay mất rồi ko xuất được.
thủ tục bao gồm những gì. theo thong tư nào để viên nguyên cứu thêm
Xin cảm ơn