Help: Hạch toán chi phí hội thảo trong lĩnh vực biên soạn ấn phẩm lịch sử đảng bộ các địa phương

  • Thread starter Ngothuykt45
  • Ngày gửi
Ngothuykt45

Ngothuykt45

Sơ cấp
15/11/13
41
0
6
Ha Noi
Chào các anh chị ạ!
Hiện em đang làm 1 doanh nghiệp chuyên tư vấn, nghiên cứu và biên soạn ấn phẩm lịch sử Đảng bộ các địa phương, em mới đi làm lại gặp ngay ca khó này!
Các anh chị có ai trong lĩnh vực này không ạ? cho em xin chỉ giáo!
Thông thường 1 hợp đồng biên soạn ấn phẩm lịch sử Đảng bộ của địa phương thì phải tổ chức tập huấn các kiến thức cho điạ phương 3 lần, tổ chức hội thảo mời các lão thành địa phương kiểm duyệt tư liệu, bản thảo là 2 lần và 1 lần tổ chức hội thảo mở rộng để hoàn thiện cuốn lịch sử, chứng từ của các lần hội thảo chỉ có 1 biên bản hội thảo (có dấu của đại phương và của công ty); 1 bản kê các đối tượng tham gia, có bồi dưỡng (có chữ ký và dấu của địa phương); một số giấy đi đường có xác nhận địa phương của cán bộ công ty, phiếu chi tiền của công ty thanh toán các hoá đơn vé xe, còn lại thì không còn giấy tờ gì.
Các anh chị cho em hỏi, em có thể đưa chi phí tổ chức hội thảo vào chi phí hợp lý được trừ với thuế không ạ? Chứng từ như thế đủ chưa ạ? Với 6 lần tổ chức tại địa phương như thế thì chi phí bồi dưỡng người tham gia là không nhỏ không thể bỏ qua được. Chi phí này về bản chất thì nó là chi phí " xương sống" của 1 hợp đồng, liệu có bị giới hạn không ạ?
Mong các anh chị bớt chút thời gian. Em cám ơn nhiều ạ!
:wall:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA