File quản lý vải sợi

  • Thread starter Holly Fox
  • Ngày gửi
H

Holly Fox

Sơ cấp
3/12/13
15
0
0
32
Hồ Chí Minh
Giờ cty mình làm sản xuất vải sợi, quy trình rắc rối quá trời, ko bik tạo file thế nào?

Cty mình mua sợi về, từ 1kg sợi A dệt ra 3m vải mộc A, từ 1kg sợi B dệt ra 2,5m vải mộc B, vải mộc đem nhuộm có hao hụt, vd 900m mộc nhuộm ra 880m vải thành phẩm

Vải mộc phần bán phần cty lấy nhuộn bán thành phẩm (ý là bên mình vừa bán mộc vừa bán thành phẩm í), mà cty mình cũng có mua vải mộc bên ngoài nữa (sx thôi thì ko đủ hàng nên vừa làm vừa mua)

Giờ ko bik tạo file thế nào để quản lý tất cả nguyên vật liệu, để có thể bik mình nhập vào bao nhiêu sợi, vải, xuất bao nhiêu vải mộc, vài tp, tồn bhiêu, chưa kể kiểm tra đc nhập xuất tồn của nhuộm (vd lò xuất trước hoá đơn nhuôm 6000m, mình nhuộm vải A 2000m, vải B 1000m, còn lại 3000m)

Mong mọi ng giúp đỡ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

nguoiconxunui

Khách vãng lai
29/6/04
1,280
215
63
Bình Định
aso2pc.co.cc
Kiếm soft đi bạn .
 
H

Holly Fox

Sơ cấp
3/12/13
15
0
0
32
Hồ Chí Minh
Ðề: File quản lý vải sợi

Hic, mình thấy sao toàn soft trả phí, cty mình chỉ là dạng cty gia đình, xài mí sòt đó thấy ko cần thiết vì chả phát sinh nv gì lớn ngoài cái quãn lý vật tư, với lại ông ba mình cũng chán lắm, hok cho tiền mua, hồi lâu thấy cái mía hay hay dụ mua mà ổng hok cho nên mò file excel ko dc lên đây hỏi hoài. Ko bik có sòt nào free ko =.=
 
N

nguoiconxunui

Khách vãng lai
29/6/04
1,280
215
63
Bình Định
aso2pc.co.cc
Bởi xài excel thì phải hiểu biết về nó, không như soft
 
T

ThaoNhi127

User đã bị cấm truy cập
10/7/14
4
1
1
Hà Nội
Ðề: File quản lý vải sợi

Soft free thì mình thấy có CNS, Junsky, Accura, ABC,... tuy nhiên tiền nào của đấy :D Họ k tính phí cung cấp nhưng tính phí hỗ trợ, nâng cấp, lắp đặt,... nhiều phần mềm còn không hỗ trợ, mình nhập đúng thì k sao, nhập sai coi như mất toi số liêụ, mạo hiểm lắm.
Soft thì cũng có nhiều loại rẻ, như dùng cái đám mây gì gì đấy chưa tới 1tr, hay thuê phần mềm cũng rẻ, hoặc là mua các gói tầm 3 -4tr gì đấy mà bản quyền vĩnh viễn. Nói chung là bạn phải sáng suốt để vừa mua được phần mềm giá rẻ, vừa phù hợp với nhu cầu của mình.
Cái này nói ngoài với bạn 1 tí: nếu k dư dả thì tốt nhất nên tránh các soft nào tên tuổi quá, vì giá hơi chát đấy.
Chúc bạn tìm được phương án quản lý tốt nhất nhóe :D
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA