P
Kính chào cả nhà ạ
Em đang có 1 rắc rối, nhờ cả nhà chỉ giúp
Tình hình là, em mới đi làm, năm 2013 do ko nộp thuế môn bài của năm 2013 nên em quên mất, ko định khoản gì cho khoản thuế này, sang năm 2014 này, cơ quan thuê báo nợ, em lên nộp
Nhưng giờ số tiền thuế môn bài của năm 2013 bây giwof phải hạch toán thế nào, đưa vào chi phí quản lý năm nay đc ko, công ty nộp 1,5 tr ạ
nếu ko dc thì mong anh chị giúp e cah hạch toán thế nào ạ
Thanks cả nhà n ạ
Em đang có 1 rắc rối, nhờ cả nhà chỉ giúp
Tình hình là, em mới đi làm, năm 2013 do ko nộp thuế môn bài của năm 2013 nên em quên mất, ko định khoản gì cho khoản thuế này, sang năm 2014 này, cơ quan thuê báo nợ, em lên nộp
Nhưng giờ số tiền thuế môn bài của năm 2013 bây giwof phải hạch toán thế nào, đưa vào chi phí quản lý năm nay đc ko, công ty nộp 1,5 tr ạ
nếu ko dc thì mong anh chị giúp e cah hạch toán thế nào ạ
Thanks cả nhà n ạ