Bảng đăng kí mức trích khấu hao!

  • Thread starter nemchuath
  • Ngày gửi
nemchuath

nemchuath

Trung cấp
18/2/11
122
13
18
36
hhh
Bác nào có bảng đăng kí mức trích khấu hao cho em xin với ạ? các nhớ là đăng kí mức trích khấu hao đấy chứ ko phải PP trích khấu hao đâu ạ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
bacnamtraining

bacnamtraining

Cao cấp
22/1/11
867
35
28
45
Ha Noi
Ðề: Bảng đăng kí mức trích khấu hao!

Đăng ký định mức tiêu hao nguyên vật liệu với cơ quan Thuế?????

Căn cứ Điều 9 Luật sửa đổi thuế TNDN số 32/2013/QH13 áp dụng từ 1/1/2014 không quy định áp dụng đăng ký định mức tiêu hao nguyên vật liệu với cơ quan Thuế để xác định nguyên liệu, nhiên liệu, năng lượng, hàng hóa vượt mức tiêu hao hợp lý.

Để giảm thiểu thủ tục hành chính, theo quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật thuế TNDN, từ ngày 01/01/2014 DN không phải thực hiện đăng ký bảng định mức tiêu hao nguyên vật liệu chính của những sản phẩm chủ yếu của doanh nghiệp cho cơ quan thuế. DN tự xây dựng, quản lý định mức tiêu hao nguyên liệu, vật liệu, nhiên liệu, năng lượng, hàng hóa sử dụng vào sản xuất, kinh doanh và lưu tại DN đồng thời xuất trình đầy đủ với cơ quan chức năng khi cơ quan chức năng yêu cầu.
 
quynhhuong0291

quynhhuong0291

Always be patient
Ðề: Bảng đăng kí mức trích khấu hao!

Bác nào có bảng đăng kí mức trích khấu hao cho em xin với ạ? các nhớ là đăng kí mức trích khấu hao đấy chứ ko phải PP trích khấu hao đâu ạ?
Bạn nói "bảng đăng kí mức trích khấu hao" mình cũng ko biết đó là bảng gì?, thông thường các DN chỉ căn cứ vào Thông tư 45/2013/TT-BTC Chế độ quản lý sử dụng và trích khấu hao, dựa vào khung thời gian quy định cho từng trường hợp, tính ra tỷ lệ trích khấu hao hợp lý nhất, mà tỷ lệ trích khấu hao này ko cần phải đăng ký với cơ quan thuế, một số DN đặc biệt do ảnh hưởng sự tiến bộ khoa học kỹ thuật nên TSCD mau lạc hậu, mất giá, hay họ làm ăn có lãi nhiều cần khấu hao nhanh, trước khi áp dụng cần văn bản xin phép TCT
Dó đó nếu bạn lần đầu đăng ký TSCĐ thì chỉ cần làm bàng đăng ký phương pháp trích khấu hao gửi cơ quan thuế là được

Những điều cần thiết cho bạn
http://www.webketoan.vn/forum/threads/2219561-Cac-luat-nghi-dinh-thong-tu-dang-ap-dung-cho-nam-2014
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA