Lợi nhuận từ mua bán CK_Vì đâu mà có ?

  • Thread starter Thanh Nam
  • Ngày gửi
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Hơn 02 tháng nay, TTCK cực kỳ sôi động. Người ta mua bán chứng khoán ầm ầm, và hễ mua là có lời. Có những người đã đổi đời nhờ đợt tăng giá chứng khoán này, lợi nhuận thu được từ mua bán chứng khoán đạt đến con số hàng tỷ đồng. (CBCNV như mình với lương tháng tròm trèm 2tr/tháng, không biết đến bao giờ mới dám mơ ước con số hàng tỷ).

Lợi nhuận đang từ đâu tuôn ra ào ạt thế ? Mua là lời, mua là lời?

Mời chia sẻ quan điểm của bạn ? Phải chăng đây là giá ảo như thị trường đất đai trong những năm vừa qua ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

LittleGod

Guest
3/7/06
25
0
1
HCM
Thưa với bạn là không phải mua là lời.
TTCK Việt Nam hiện giờ các chuyên gia đầu tư tính toán và đầu tư còn bị thua lỗ vì CK bây giờ nó giống như là một thứ hàng hoá (mua và bán theo phong trào) và giá trị tài sản bây giờ không còn là dollar, vàng, kim cương nữa mà là số CK và giá trị ảo của nó. Số tiền lợi nhuận từ giao dịch và sang nhượng CK thật ra chỉ từ túi người này nhảy sang túi người khác mà thui.
Ex: CK mang mã FPT khi định giá từ các công ty chứng khoán và các nhà đầu tư có giá 160.000VNĐ, nhưng hiện nay nằm ở mức >650.000VNĐ. Số tiền chênh lệch ở đây đã được chia sẻ cho rất nhiều cấp người qua những phiên giao dịch và chảy vào túi của các công ty môi giới chứng khoán. Chỉ tội cho ai đang giữ CK này ở mức cao hiện nay 650.000VNĐ, họ rao hoài mà không có người mua :(( mà biên độ giao động lại lớn 30.000VNĐ (5%).
 
L

lannhu

It's me!
14/10/04
1,372
2
0
42
~S~
Bây giờ anh Nam đã có câu trả lời chưa ạ? :biggrin:
 
vitconlonton

vitconlonton

Guest
23/11/04
605
6
0
đâu đó ngoài webketoan
TTCK ta bây giờ như mấy công ty bán hàng kiểu Lô Hội ấy. Người mua cuối cùng là người gánh hậu quả, các người chơi bây giờ ôm cục bom mà tưởng cục vàng..híc
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA