H
Chào các bạn
Các bạn cho mình hỏi: Trong tháng 7 mình xuất cho công ty A 3 hóa đơn (thuộc 2 công trình mình đang làm B' cho bên A)
nhưng lại lỡ ghi cùng 1 ngày 10/7.
- HĐ 1: nhân công công trình 01
- HĐ 2: ca máy cho công trình 02, HĐ 3: bán vật liệu
Các bạn cho mình hỏi xuất như vậy có hợp lý không?
KT bên A không bắt hủy hóa đơn nhưng nói rất khó chịu. Mình lên mạng tìm nhưng không thấy thông tin hướng dẫn về xuất HĐ ntn.
Mong các bạn giúp đỡ.
Các bạn cho mình hỏi: Trong tháng 7 mình xuất cho công ty A 3 hóa đơn (thuộc 2 công trình mình đang làm B' cho bên A)
nhưng lại lỡ ghi cùng 1 ngày 10/7.
- HĐ 1: nhân công công trình 01
- HĐ 2: ca máy cho công trình 02, HĐ 3: bán vật liệu
Các bạn cho mình hỏi xuất như vậy có hợp lý không?
KT bên A không bắt hủy hóa đơn nhưng nói rất khó chịu. Mình lên mạng tìm nhưng không thấy thông tin hướng dẫn về xuất HĐ ntn.
Mong các bạn giúp đỡ.