Có ai đã từng trải qua tâm trạng giống em thì vào chia sẻ với em nhé

  • Thread starter Baobinhbg
  • Ngày gửi
Baobinhbg

Baobinhbg

Cao cấp
Em học kế toán, đi học thì cũng không tới nỗi ngu lắm, nhưng đi làm sao mà em ngu thế :015:
Khi mới ra trường em làm đủ nghề , từ trái nghề đến đúng nghề tới nay cũng vài lần, và thật lòng em không muốn thế ạ.
1 năm trở lại đây, em nhận làm báo cáo và sổ sách cho nhà Bác họ xa, và làm bên ngoài một chỗ, làm bên ngoài thì em làm văn phòng thôi, nghiệp vụ kế toán gọi là có va chạm chút ít. Nhưng nay em chuyển hẳn về làm cho Bác họ. Thế nhưng em vẫn thấy em ngu ơi là ngu, ngày trước cần hồ sơ gì Bác toàn phải thuê ngoài vì em làm hai chỗ nên không có thời gian, số em đen , làm ôcn g ty kia thì gọi là gần nửa đêm mới về hihi,( tầm 19h, 19h 30 mới về nhà là chuyện bình thường ạ) nên em lại càng không được va chạm mấy cái hồ sơ kia, em chỉ làm báo cáo phát sinh , làm sổ sách và lên báo cáo tài chính. Nói chung công ty cũng nhỏ và chưa có phát sinh phức tạp nên năm ngoái em lên báo cáo tài chính rồi ạ.

Nhưng nay em về làm hẳn em lại thấy lo lo, phần vì lo về thu nhập không an toàn, phần vì lo làm những gì để làm tốt công việc đây, bắt đầu như thế nào để chắc chắn trong công việc, những bước đi tiếp theo phải làm gì để phát triển, vì nói thật lòng là ngày trước em làm hai chỗ nên có những sai sót gì Bác ây thông cảm và bỏ qua cho em, nhưng giờ về làm hẳn mà em không làm tốt thì xấu hổ và lo lắm ạ.

Em tính đi học thêm nhưng không biết học sao nữa.....miên man quá ạ. Em viết những dòng này một là làm em đỡ căng thẳng vì nói thật em hơi căng thẳng, hai là anh chị nào đã , đang , sẽ trải qua chia sẻ với em, cho em những lời khuyên thì tốt quá, em cảm ơn nhiều lắm.......:015:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA