Xin ý kiến về quyết toán, thanh lý hợp đồng

  • Thread starter tvloi
  • Ngày gửi
T

tvloi

Guest
22/8/14
1
0
0
Qui Nhon, Binh DInh
Xin chào các anh chị!

Xin các anh chị tư vấn giúp mình trường hợp sau với, mình rất đau đầu về việc này;

Chẳng là Công ty mình có thực hiện một số hợp đồng bán 20 sản phẩm nhưng có 2 đơn giá nhận tại điểm A là 20tr/sp và điểm B là 25tr/SP, và trên hợp đồng có ghi giá trị tạm tính, mình giả sử là 500 triệu. Đến khi giao hàng cho khách quyết toán lại thì khách hàng nhận 10 sp tại điểm A và 10 sản phẩm tại điểm B.


Vậy mình muốn hỏi hợp đồng như vậy bên mình chỉ cần làm bản quyết toán, không làm biên bản thanh lý có được không? Các bạn tư vấn giúp mình với nhé (được hay không? và căn cứ ở đầu thôi nhé mấy bạn - các bạn đừng nói là cứ làm biên bản thanh lý cho chắc nha, biên bản thanh lý cần phải ghi giá trị bên mua trả cho bên bán, nhiều khi tiền lẻ thừa thiếu tùm lum hết, rồi lại bù trừ cho hợp đồng tiếp theo, mà bù trừ hợp đồng tiếp theo thì lại phải biên bản . . . . rất là rắc rối do bên mình có rất nhiều hợp đồng và nhiều khách hàng bán kiểu hai đơn giá như này lắm)

Cảm ơn các bạn nhiều, mình đang rối quá nên câu chữ cũng lộn xộn. Mong các bạn thông cảm dùm mình.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

Vũ Thị Kim Oanh

Cao cấp
10/4/07
400
30
28
Hưng Yên
Ðề: Xin ý kiến về quyết toán, thanh lý hợp đồng

Cuối hợp đồng ghi hợp đồng tự thanh lý khi 2 bên hoàn thành mọi nghĩa vụ theo hợp đồng. Như thế chỉ cần quyết toán là xong, không cần thanh lý
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA