Nếu hoá đơn xuất bán lẻ cho khách hàng xuất sai, mình phải làm sao?

  • Thread starter natccs
  • Ngày gửi
N

natccs

Guest
20/9/09
1
0
1
tphcm
Kính gửi các anh chị :em có một vấn đề xin anh chị tư vấn giúp em với
em làm bên kinh doanh cửa hàng bán lẻ xăng dầu .
vào cuối ngày 7/8/2014 có thông báo xăng và dầu đều giảm.bắt đầu sang ngày 8/8/2014 em bắt đầu xuất hoá đơn theo giá quy định mới.Nhưng do sơ xuất nên từ ngày 8/8/14 đến 11/8/2014 em vẫn xuất giá dầu theo giá cũ của ngày 7/8. đối với các đơn vị công ty , doanh nghiệp thì em làm biên bản thu hồi hoá đơn và xuất lại theo đúng giá quy đinh,
vậy còn hoá đơn bán lẻ cho khách hàng vào các ngày 8,9,10 em đã xuất theo giá dầu cũ thì em phải làm sao???? huỷ và xuất lại bình thường ( ví dụ ngày 11/8 xuất lại cho ngày 8 ,9 ,10 cho các hoá đơn đã xuất.vì hoá đơn chưa xé ra khỏi cùi.em có cần làm tờ trình hay cái gì khác nữa không để "chứng minh rằng mình vô ý xuất sai chứ không phải là cố tình bán sai giá do nhà nước quy đinh"..? hướng giải quyết như thế nào ????vì ngoài cơ quan thuế.cơ quan liên ngành họ cũng kiểm tra gắt gao, việc xuất sai hoá đơn bán lẽ cho khách hàng, người ta có quy mình vô tội " bán hàng không đúng giá niêm yết do nhà nước quy định theo nghi định 104 hay không, lỗi này phạt rất nặng và có khả năng rút giấy phép kinh doanh "? mong các anh chị tư vấn giúp giùm em cách khắc phục sai trong hoá đơn bán lẻ cho khách hàng.
em có thắc mắc là, khi bán hàng cho công ty, doanh nghiệp ,khi xuất hoá đơn sai, mình làm biên bản thu hồi hoá đơn có bên mua hàng ký, nhưng đối với khách hàng mua lẻ cuối ngày mình tập hợp lại và xuất hoá đơn, nếu xuất sai thì làm biên bản vậy ai ký....??
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

lancoi610

Sơ cấp
29/5/14
29
4
3
Ðề: Nếu hoá đơn xuất bán lẻ cho khách hàng xuất sai, mình phải làm sao?

Hóa đơn chưa xé sao bạn phải làm biên bản thu hồi nhỉ? Gạch chéo lưu tại cuống rồi xuất hóa đơn mới thôi bạn
 
H

haiphonghponline

Guest
Ðề: Nếu hoá đơn xuất bán lẻ cho khách hàng xuất sai, mình phải làm sao?

Thu hồi giữ lại sau đó viết bản khác thôi
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA