Xuất hóa đơn

  • Thread starter daoquangvinh1051991
  • Ngày gửi
D

daoquangvinh1051991

Sơ cấp
17/1/11
25
0
1
hà nội
Mọi người cho mình hỏi công ty minh là công ty vừa sản xuất vừa thương mại. gần đây công ty mình mới làm hợp đồng mua bán bang ghế với KH ( bàn do ty minh sản xuất) do chưa lấy đc hết hóa đơn đầu vào ( HĐ đầu vào còn thiếu mấy cái mặt bàn chưa có hóa đơn ) nhưng mình đã xuất hóa đơn đâu ra cho KH bên mình mua mặt bàn họ bảo hết tháng mới có hóa đơn đc. mới đọc mấy bài xuất HĐ đầu ra trc khi có hóa đơn đầu vào nên mih đang lo không biết sau này thuế đến có bị phạt không :(.
P/s hàng trong kho công ty minh rất nhiều nhưng thỉnh thoảng mới đi mua HĐ nên mới bị thiếu như vậy.
có ai đã từng gặp trường hợp này chưa tư vấn với hoang mang quá:wall:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
ketoana2

ketoana2

Cao cấp
15/8/08
664
133
43
41
TP.HCM
Ðề: Xuất hóa đơn

C1- Lấy cái hóa đơn bán lẻ, ghi mấy cái mặt bàn vào để làm đầu vô, Nhưng không khai gtgt, và khi quyết toán thuế phải loại ra vì không hợp lệ. không bị phạt gì cả.
c2- làm hợp đồng cung cấp mặt bàn ví dụ mình mua 3 cái, nhưng hop đồng ghi 10 cái, sẽ cung cấp dần dần khi cty yêu cầu, khi giao hết sẽ xuất hóa đơn và thu tiền
Sau đó, mình làm phiếu nhập kho 3 cái đúng thời điểm. Sau này có hóa đơn 3 cái, thì làm luôn cái biên bản điều chỉnh hợp đồng do không có nhu cầu mua thêm 7 cái .
 
Sửa lần cuối:
D

daoquangvinh1051991

Sơ cấp
17/1/11
25
0
1
hà nội
Ðề: Xuất hóa đơn

Mấy cái mặt bàn này chỉ có mỗi bên công ty sản xuất họ có hóa đơn thôi vài hum nữa mới có hóa đơn. nếu hóa đơn này mua đc số ít thì e mua rồi. mỗi lần nhập cả trăm cái mới viết hóa đơn. mà xuất đi thì mỗi lần đc 2 3 chục cái nên mới bị thiếu lẻ 6 cái
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA