Bên em nhận hàng đồ nội thất (khoảng 100 sản phẩm tủ, giường, bàn, ghế....) ký gởi của 1 đơn vị.
Trong quá trình phát sinh, nếu bên mình bán được sản phẩm thì bên ký gởi sẽ xuất hóa đơn.
Vậy cho em hỏi :
1/. Mình cần ghi vào bảng nội dung hợp đồng sao cho phù hợp nhất, có lợi nhất, chiết khấu hoa hồng như thế nào?
2/. Cách hạch toán của bên em như thế nào? Từ lúc nhận ký gởi -> Bán đc hàng hóa -> Xuất hóa đơn -> Tính hoa hồng vào cuối tháng ....
Mong các anh chị cho em ý kiến ( Em có đính kèm hợp đồng Ký gởi hàng hóa)
Cảm ơn :wall::wall::wall::015:
Trong quá trình phát sinh, nếu bên mình bán được sản phẩm thì bên ký gởi sẽ xuất hóa đơn.
Vậy cho em hỏi :
1/. Mình cần ghi vào bảng nội dung hợp đồng sao cho phù hợp nhất, có lợi nhất, chiết khấu hoa hồng như thế nào?
2/. Cách hạch toán của bên em như thế nào? Từ lúc nhận ký gởi -> Bán đc hàng hóa -> Xuất hóa đơn -> Tính hoa hồng vào cuối tháng ....
Mong các anh chị cho em ý kiến ( Em có đính kèm hợp đồng Ký gởi hàng hóa)
Cảm ơn :wall::wall::wall::015: