Cà Mau -Lập nhóm ôn thi Công chức Thuế offline tại tỉnh Ca Mau

  • Thread starter idohi85
  • Ngày gửi
I

idohi85

Sơ cấp
15/8/11
18
0
1
38
hcm
Dear những người bạn sắp quen tại Cà Mau,

Linh hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Cà Mau, theo nguyện vọng hiện tại là thi đậu Công chức thuế (đang tuyển dụng):p. Nên mạo muội tổ chức học offline. Vậy lý do học offline là
+ theo thống kê trong 3 năm thi cử tại Cà Mau cho biết.. thì gần như : tỉ lệ chọi = 0 (luôn luôn). Vì chỉ cần vượt qua ngưỡng chuẩn (điểm 5 của tất cả các môn) đã là vấn đề rất lớn.:1nono:
+ số lượng tuyển dụng tại Công Chức Thuế Cà Mau là rất lớn. (chưa lần nào trúng tuyển vượt quá 1 người... haizzz):wall:
+ nội dung ôn thi quá nhiều (nếu tự ôn sẽ gây ra tình trạng học vẹt, học không hiểu hoặc không đủ thời gian để thẩm thấu lượng kiến thức quá lớn mà thô sơ như vậy):005:

Như vậy, nội dung và cách thức học tập Linh mong muốn là gì?

1. Hình thức: học offline
2. Địa điểm: sẽ thông báo sau lần hẹn đầu tiên.
3. Nhóm trưởng: do Linh chiêu mộ, nên bản thân Linh tự đăng cai luôn. (dĩ nhiên bạn nào "lực" hơn có thể lên tiếng - Linh nhường)
4. Thời gian: Vào cuối tuần hoặc sau giờ hành chính (sẽ được thông báo chính thức sau khi họp mặt lần đầu tiên, thống nhất). (ít nhất là 2 ngày/tuần)
5. Đối tượng: thi chuyên viên hoặc cán sự hoặc tin học...
6. Kinh phí: mỗi người khi tham gia sẽ phải đóng tiền phí (dùng để chi trả cho việc họp nhóm như gửi xe, tiền trà nước, bánh trái (nếu có)....) Chi phí cho khởi điểm là 100.000 vnđ/ người. Nếu phát sinh thêm sẽ chi thêm.
7. Phương pháp:
- khi tham gia nhóm, mỗi thành viên hoặc mỗi nhóm (trường hợp quá nhiều người đăng ký, sẽ chia thành nhiều nhóm nhỏ), sẽ phải phụ trách một vấn đề trong các môn thi.
- Mỗi nhóm/thành viên: sẽ có trách nhiệm hoàn thành (hiểu và thuộc) để có thể chia sẻ và hướng dẫn, giải thích cho những người còn lại nghe, hiểu và thuộc được nội dung mình nắm (đây là yêu cầu bắt buộc) - thậm chí là phải soạn sẵn giáo án hoặc giáo trình tóm tắt dễ hiểu nhất cho nhóm khác/thành viên khác hiểu.
- Mỗi nhóm/thành viên sau khi nghe xong, hiểu được. Cần phải xuất hiện thuyết trình ngược lại những điều mình đã nắm.
- Quá trình chia sẻ và thuyết trình ngược kết thúc. Sẽ là phần chất vấn trả lời các nội dung liên quan giữa nhóm/thành viên chia sẻ và nhóm/thành viên được chia sẻ.
- Sau khi kết thúc toàn bộ chương trình, các nhóm/thành viên sẽ về soạn thảo lại toàn bộ tài liệu theo ý bản thân mình hiểu nhất để có thể sử dụng nó ôn tập và chia sẻ khi tự học. (lúc đợi thi á).
8. Nội dung: các môn học trong thi Công Chức cần chia sẻ và thảo luận.
9. Yêu cầu khác khi tham gia nhóm:
- Tôn trọng.
- Chia sẻ.
- Lịch sự.
- Văn hóa.
- Vui vẻ
- Tính cộng đồng cao.

Nếu bất kỳ ai cảm thấy có nhu cầu học nhóm, đáp ứng được các yêu cầu trên, vui lòng liên hệ với Thùy Linh.

Email: lassarch_18@yahoo.com
DĐ : 0989694085
(vui lòng gửi email, hạn chế điện thoại trực tiếp, nếu thực sự không cần thiết)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
I

idohi85

Sơ cấp
15/8/11
18
0
1
38
hcm
Ðề: Cà Mau -Lập nhóm ôn thi Công chức Thuế offline tại tỉnh Ca Mau

Dear Anh/ Chị/ Em/ Cô/ Dì/ Chú/ Bác,
Nếu có nhu cầu tham gia nhóm vui lòng:
1. Comment trên diễn đàn này vài câu, như vậy chủ đề này mới được phổ biến và khi nhóm đông rồi, chúng ta mới mạnh được (tức là học hiệu quả á).:ezpi_hear
2. Gửi email cho Linh thông báo các nội dung như:
-Họ và tên đầy đủ.
- Số điện thoại liên lạc
- Chỗ ở hiện tại
- Thời gian rảnh :027:
- Có nhu cầu học thế nào? (tức là thời gian rảnh để tham gia họp nhóm, Các môn học nào muốn học, mức độ tập trung và tham vọng đậu thuế ở mức nào?...)
3. Giới thiệu cho người quen - người có thể tham gia nhóm - để bạn bè cùng tham gia, hiệu quả nhóm sẽ tăng đáng kể.:ladiesman

Sẽ rất mệt mỏi với các email đại khái như: "bạn ơi, mình muốn học"... "bạn ơi, bạn có tài liệu không?"... đó là những câu nói vô thưởng vô phạt, câu trả lời chính xác sẽ viết mỏi tay luôn.... nếu một vài người hỏi như thế mình sẽ kiên nhẫn trả lời :director:... còn nếu quá nhiều người cùng 1 câu hỏi như thế thì mình sẽ rất dễ ức chế!!:049:

Linh rất nhiệt tình và mong muốn chúng ta, những người có quyết tâm vào thuế cao như Linh, sẽ nắm tay bước vào cánh cổng thuế Cà Mau ngon lành.
Nên các bạn đáp lại thịnh tình của mình nhiệt tình hơn nhé!

Cám ơn các bạn/ anh/em/ cô/ dì/ chú/ bác/ dì/ dượng/ mợ/ thím nhiều lắm!!!!!

(ghi chú lẹ: webketoan mùa này, đông như kiến đỏ á! nếu có nhu cầu theo dõi, đề nghị né những khoảng thời gian í ẹ, thời gian vô tốt nhất là từ 5h đến 8h sáng). Mong các bô lão cẩn thận với webketoan.vn
 
I

idohi85

Sơ cấp
15/8/11
18
0
1
38
hcm
quá lâu ko onl, nó nhảy một phát tới chót luôn ời!!!!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA