Anh chị nào đang học lớp kế toán tổng hợp, kế toán trưởng ở khu vực bắc giang, bắc ninh, thái nguyên

  • Thread starter Baobinhbg
  • Ngày gửi
Baobinhbg

Baobinhbg

Cao cấp
Hiện tại dạo này em đang muốn đi học thêm một lớp kế toán tổng hợp, kế toán trưởng để nắm vững lại nghiệp vụ và kiến thức, các anh chị đã đang học rồi vào chia sẻ với em với ạ. Em ở Bắc Giang, ở BG thì rất hiếm lớp kiểu này, em muốn tìm một lớp để học ạ. ở khu vực thái nguyên hoặc bắc ninh cũng ok ạ. Từ nhà em tới những nơi đó thì ngang nhau- hơn 3 chục km. Em cảm ơn. Có lớp nào mới bắt đầu hoặc chuẩn bị không cả nhà ơi.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Baobinhbg

Baobinhbg

Cao cấp
Ðề: Anh chị nào đang học lớp kế toán tổng hợp, kế toán trưởng ở khu vực bắc giang, bắc ninh, thái nguyên thì chia sẻ với em với ạ.

Mấy ngày suy nghĩ có lẽ em phải ra hà nội học một lớp kế toán xây dựng ạ. anh chị nào biết ở đâu, ai dạy tốt, thực tế giúp em với. Thật lòng em rất muốn tìm một chỗ học cho ra hồn, ai biết giúp em với ạ. tuần học 1 hoặc 2 ngày . Em cảm ơn

Thật lòng em muốn đi học để trau rồi rất nhiều ạ. nếu cứ đi làm để biết thì lâu lắm ạ. anh chị nào biết ai , chỗ nào tốt mách em với. Hiện em cũng đang làm xây dựng nhỏ rồi ạ. Ngồi làm mà cứ thấy Mù cang chải quá ạ. hay bị động.nhiều thứ cần phải biết quá ạ.
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA