Chi học phí lớp Chuyên Viên Chính

  • Thread starter mrtarzandh
  • Ngày gửi
M

mrtarzandh

Guest
16/5/10
1
0
0
34
ffdgfdgfdgdf
Mình thuộc cơ quan đơn vị HCSN tự chủ về tài chính. Sếp mình đợt này có đi học lớp Chuyên viên chính, học phí là 2tr4 cho cả khóa, mà giờ sếp bảo mình chi hỗ trợ thanh toán khoản này cho sếp. Các bạn cho mình hỏi là khoản này có được chi không? và nếu được thì chi vào tiểu mục nào? Mình định chi vào tiểu mục 6449 thì có đúng ko? Mọi người giúp mình với nhé, mình kẹt quá!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
longgianghnvn

longgianghnvn

Cháu ngoan Bác Hồ
24/8/06
235
2
18
Quận Ba Đình, Hà Nội
Bạn xem Quy chế CTNB có quy định chi cho nội dung này không?
Một số đơn vị xác định việc học tập này là do cơ quan cử cán bộ đi học để phục vụ đơn vị nên đơn vị sẽ thanh toán chi phí này.
Việc thanh toán chi phí đào tạo này là thanh toán cho cơ sở đào tạo chứ không phải thanh toán cho cá nhân người đi học nên sẽ hạch toán vào các khoản thuê mướn chứ không phải là khoản thu nhập của cán bộ.
 
A

aCos

Guest
3/7/11
37
6
8
38
Quảng Ninh
Nếu bạn được Ủy ban nhân dân tỉnh hoặc thành phố cử đi học thì bạn đưa vào chi phí Theo mình thì đưa vào 7758, cái này nên tham khảo thêm các chị ở kho bạc. Còn nếu cơ quan cử đi học thì bạn phải chi từ quỹ phát triển sự nghiệp và theo Quy chế chi tiêu nội bộ. Trường hợp đặc biệt do giám đốc Quyết định.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA