Trải nghiệm những trò chơi hè thú vị ở Đà Lạt

  • Thread starter kinhdotravel
  • Ngày gửi
K

kinhdotravel

Guest
6/9/14
4
0
1
32
Ha Noi
Chinh phục và qua đêm trên đỉnh Lang Biang, vượt sông Lá Ba bằng xuồng, Leo núi mạo hiểm vượt qua những vách núi dựng, đu dây vượt thác 7 tầng đầy nguy hiểm, trượt máng từ đỉnh thác Dambri và thác Dalanta thách thức bất cứ ai, ..là trải nghiệm những trò chơi hè thú vị ở Đà Lạt.

1. Leo núi mạo hiểm


Những vách núi dựng đứng, gồ ghề thách thức bạn vượt qua.

Bạn sẽ phải vượt qua những vách núi dựng đứng, những vùng cây rừng rậm rạp. Lần lượt, từng người hoặc từng đôi bám vách đá trèo xuống, sau khi đã được thắt đai leo núi, đeo dây bảo hiểm và móc an toàn. Những khách du lịch Đà Lạt đã leo đến nửa hay quá nửa cuộc hành trình khi nhìn xuống dưới cũng không khỏi rùng mình về cảnh tượng những vách đá dựng đứng như muốn nuốt trôi họ.

2. Vượt sông Lá Ba bằng xuồng

Chinh phục khúc sông dữ dội bằng thuyền cao su sẽ rất thú vị cho những ai ưa mạo hiểm.
Trong cuộc hành trình này, bạn có 3 giờ đồng hồ để vượt qua 7km đường sông Lá Bá với 11 ghềnh đá hiểm trở. Tất nhiên bạn sẽ được hướng dẫn cẩn thận trước khi tham gia và trang bị áo phao an toàn đầy đủ. Các hướng dẫn viên kiêm huấn luyện viên bơm đầy hơi những chiếc xuồng cao su, hướng dẫn cách chèo thuyền, các động tác kỹ thuật cần thiết khi gặp nước xoáy, cách cho xuồng vượt ghềnh đá...

3. Chinh phục và qua đêm trên đỉnh núi Lang Biang

Chinh phục " lóc nhà " của Đà Lạt và khám phá câu chuyện tình đôi lứa lãng mạn nơi đây.

Núi Lang biang cao hơn 2000m so với mặt biển, được coi là " lóc nhà" của Đà Lạt. Lang Biang có 3 đỉnh núi, trong đó đỉnh 1 và 2 thì thấp hơn đỉnh 3 và thường được khách du lịch Đà Lạt dùng jeep chạy lên để ngắm cảnh và nghỉ ngơi. Còn những ai ưa khám phá, mạo hiểm thì thường chọn đỉnh 3, đỉnh núi cao nhất để chinh phục. Bằng việc đi bộ qua rừng và phải hỏi chỉ dẫn từ người dân địa phương nơi đây cũng thách thức bất kì ai ưa mạo hiểm. Tuy nhiên, lên đến đỉnh 3 bạn sẽ được đáp trả lại công sức bạn bỏ ra với một quang cảnh tuyệt đẹp của thành phố Đà Lạt từ trên cao, lấp ló trong những đám mây trắng. Và cũng đừng bỏ qua cơ hội ở lại 1 đêm ở Lang Biang, tuy nhiên bạn cần nghe theo sự tư vấn của người có kinh nghiệm để đảm bảo an toàn hơn cho mình.

4. Đu dây vượt thác

Địa điểm được lựa chọn cho trò chơi mạo hiểm này là dòng thác 7 tầng đầy nguy hiểm Dalanta. Tham gia đu dây vượt thác, khách du lịch Đà Lạt không những đươc trải nghiệm cảm giác chông chênh khi leo núi, sự chênh vênh khi leo xuống một vách đá dựng đứng mà còn đối diện với những dòng nước xiết xối thẳng vào mặt, vào người. Sẽ thật khó khăn cho những người dễ nản lòng khi chơi trò này.

5. Trượt máng


Những bạn mê tốc độ thì tuyệt đối đừng bỏ qua cơ hội thử sức với trò trượt máng thú vị nơi đây.
Hệ thống máng trượt được lắp đặt uốn lượn từ đỉnh thác Dambri và thác Dalanta thách thức bất cứ ai. Tốc độ trượt của máng có thể điều chỉnh, đối với ai ưa mạo hiểm và mê tốc độ thì tốc độ tối đa có thể đạt tới 80km/h. Cảm giác trượt máng nhanh như bay trên những thác gập gềnh chắc hẳn sẽ khiến bạn thích thú.

Tác giả: Du lịch Kinh Đô
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA