Những địa điểm lãng mạn nhất tại Hà Nội

  • Thread starter kinhdotravel
  • Ngày gửi
K

kinhdotravel

Guest
6/9/14
4
0
1
32
Ha Noi
Đường Phan Đình Phùng, Đường Nguyễn Du, Cầu Thê Húc, Đường Kim Mã, Hồ Cầu Tình được xem như là những địa điểm lãng mạn nhất của du lịch Hà Nội.

Đường Phan Đình Phùng lá sấu rụng vàng



Đường Phan Đình Phùng, địa điểm lãng mạn nhất của du lịch Hà Nội

Hai bên đường Phan Đình Phùng là những hàng cây sấu lâu năm xanh mát, cao vút, thẳng đều tăm tắp. Đây còn là con đường có vỉa hè rất rộng và không đông người qua lại nên không ồn ào, xô bồ như nhiều con phố ở Hà Nội. Đường Phan Đình Phùng mùa nào cũng đẹp. Mùa xuân, màu hạ ngập trong sắc trắng của những bông hoa sấu rụng bên đường rồi những quả sấu non xanh xanh trên cây rung rung trong gió. Mùa thu, mùa đông, con đường trải vàng lá sấu rụng, vô cùng lãng mạn. Vào cuối năm, có rất nhiều các cô cậu học trò áo trắng tinh khôi sắp tốt nghiệp đến đường Phan Đình Phùng chụp ảnh kỷ niệm ghi lại dấu ấn một thời học sinh, sinh viên của mình. Đường Phan Đình Phùng chính là một trong những địa điểm lãng mạn nhất của du lịch Hà Nội.

Phố Kim Mã lãng mạn

Đoạn khu Ngoại giao đoàn trên phố Kim Mã là một trong những góc phố đẹp nhất của Hà Nội. Ở đây bốn mùa cảnh sắc đều đẹp. Mùa xuân, cả đoạn phố tràn đầy sức sống với những lộc non xanh biếc. Mùa hè, sắc tím của hoa bằng lăng, của những cây bằng xanh mướt mang đến vẻ dịu mát. Mùa thu, những chiếc lá bàng đỏ rụng xuống bên thảm cỏ xanh tạo nên một phong cảnh vô cùng nên thơ. Ngay cả mùa đông, khi cây cối đều trụi lá chỉ còn trơ cành cây khẳng khiu tạo ra một khung cảnh buồn man mác rất riêng biệt cho khu phố.

Con phố này được rất nhiều bạn trẻ chọn làm nơi chụp ảnh cưới, ghi lại những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời.

Cầu Thê Húc thơ mộng

Bất kỳ ai đến du lịch Hà Nội đều không bỏ qua Hồ Gươm – Cầu Thê Húc.

Màu sơn đỏ của cầu Thê Húc càng nổi bật hơn trên nền nước trong xanh của Hồ Gươm. Cái bóng cong cong của Cầu Thê Húc bên cạnh rặng liễu, những cành đa cổ thụ cạnh đền Ngọc Sơn chiếu xuống hồ Gươm tạo nên một vẻ đẹp thơ mộng.

Phố Nguyễn Du rợp bóng mát bởi những cây sữa cổ thụ



Con phố Nguyễn Du đầy hoa sữa, địa điểm lãng mạn nhất của du lịch Hà Nội vào mùa thu

Phố Nguyễn Du nổi tiếng với những cây hoa sữa cổ thụ. Tuy nằm ở khu trung tâm Hà Nội, nhưng con phố rất ít khi đông đúc. Vào mùa thu bất cứ ai đi qua con đường này đều có cảm giác lâng lâng, xao xuyến khi được chìm trong hương hoa sữa thơm nồng. Đến du lịch Hà Nội, đặc biệt vào mùa thu, bạn đừng bỏ qua con phố đầy chất thơ này.

Hồ Cầu Tình, phố “châu Âu” thu nhỏ

Hồ Cầu Tình nằm sát bên bến xe Gia Lâm. Người ta ví không gian quanh hồ như một thành phố Châu Âu thu nhỏ với những dãy nhà hiện đại san sát nhau, những hàng cây xanh ngát bên ven hồ. Hồ rất trong, và sạch sẽ, vì vậy là địa điểm lý tưởng cho các cụ già tập thể dục buổi sáng và là nơi các đôi tình nhân tay trong tay đi dạo.

Tác giả : Xóa link - cam_to_80
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

BaoChau109

Sơ cấp
5/10/13
11
2
3
34
Hà Nội
toeic365.com
Mấy con đường này đẹp quá, mình đi qua đây nhưng toàn đi xe máy ko, chưa có dịp để đi bộ trên những con đường này.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA