Congchua4a tham khảo công văn này nhaMọi người ơi giúp em vấn đề này nhé!
Công ty em thuê nhà để làm văn phòng, có hợp đồng thuê nhà nhưng không có hóa đơn mỗi khi đóng tiền nhà vậy có được tính là chi phí hợp lý không mọi người.
Giúp em nhé, em cảm ơn nhiều!
Mấy chi phí tiếp khách rồi công tác phí bạn có thể đi xin hóa đơn, còn các chi phí khác thì có thể đưa vào bảng kê 01/TNDN.Em cảm ơn mọi người nhiều, cho em hỏi thêm chút xíu là các chi phí không có hóa đơn thì k được tính là chi phí hợp lệ, chúng ta phải hạch toán hết vào 811 hay sao ạ? ví dụ mua bàn ghế, hoặc văn phòng phẩm, chi phí xăng đi công tác, chi phí tiếp khách, chi phí linh tinh khác... mọi người hướng dẫn giúp em ạ!
Vào sổ thì bạn hạch toán từng nghiệp vụ riêng lẻ akChi phí thuê nhà mỗi năm trên 100 tr thì phải nhờ chủ nhà mua hóa đơn ở cơ quan thuế sao bạn? nhưng trước đến nay công ty mình không có hóa đơn thì tính thế nào cho khoản chi phí đó? vì mình mới vào làm thôi, các chi phí không có hóa đơn như bạn nói thì đưa vào bảng kê nhưng khi đưa vào sổ thì định khoản thế nào bạn hướng dẫn giúp mình nhé!