Cần tài liệu kiểm toán nợ phải trả

  • Thread starter darkmoon
  • Ngày gửi
darkmoon

darkmoon

Tiền và tiền $$$
12/9/03
402
11
0
42
HCM
Chào các bạn ,mình là người mới ,hiện đang là sinh viên năm cuoi trường ĐHKT TPHCM, mình đang cần mot so tài liệu về kiểm toán nợ phải trả , xin các bạn chỉ giùm hoặc email cho mình : heart22031982@homail.com !
Xin cám ơn :thank
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Mình đã tìm lại trong đống sách cũ, không thấy, bạn thử kiếm trong quyển kiểm toán dày dày của Mỹ (bán tại hiệu sách tiền Phong) hay quyển cũ kỹ của Vương đình Huệ xem sao, còn nếu bàn luận về phương pháp thực hiện kiểm toán công nợ thì chúng ta tiếp tục. Kiểm toán công nợ phải thu phải trả là khấu cực kỳ then chốt và có tính quyết định trong mọi đánh giá của bản báo cáo kiểm toán báo cáo tài chính.
 
N

ndv

Guest
Chào ban !
Mình tìm thấy tài liệu bạn cần rồi đấy nhưng vì nó dài nên mình không đánh cho bạn được. Có gì thì ban liên hệ với mình nha !
nguyendacviet@vol.vnn.vn
 
N

ncc

Guest
ban go dung cua roi day
toi co ca mot dong tai lieu lien quan den kiem toan cac khoan muc. trong do co ca khoan muc no phai tra
hom nao toi se gui cho
 
N

ncc

Guest
ban go dung cua roi day
toi co ca mot dong tai lieu lien quan den kiem toan cac khoan muc. trong do co ca khoan muc no phai tra
hom nao toi se gui cho
 
T

thuthongminh

Guest
20/3/04
28
0
0
em chuan bi xin thuc tap o Vaco, ho yeu cau minh fai nop de cuong chi tiet de tai truoc khi fong van xin thuc tap, nhung hien tai thi em moi hoc duoc 1/6 tren tong so 90 tiet hoc ve kiem toan cua truong em,co nghia la rat mu mo. em khong biet de tai nao hay de chon ca.
NCC va Ndv co the giup em voi duoc khong a? em lenthu vien tim tai lieu nhung truong em tai lieu kiem toan rat hiem va khong duoc foto. em boi roi qua
 
B

bao_le

Guest
ncc nói:
ban go dung cua roi day
toi co ca mot dong tai lieu lien quan den kiem toan cac khoan muc. trong do co ca khoan muc no phai tra
hom nao toi se gui cho
Chao ncc!
Toi da tot nghiep chuyen nganh tai chinh duoc 3 nam va hien dang lam trong mot doanh nghiep nha nuoc. Toi co mong muon tu lau duoc di sau tim hieu linh vuc kiem toan. Tinh co doc duoc tin cua ncc tren dien dan rang ncc dang so huu "ca mot dong tai lieu lien quan den kiem toan cac khoan muc" toi thay mung qua. Khong biet ncc co san long giup toi ve tai lieu de toi co the tim hieu nhieu hon khong?

Neu co the vui long cho toi email cua ncc de toi lien lac.
Tran trong cam on va chuc ncc manh khoe.
Toi hy vong som nhan duoc tin cua ncc.
----------------------------------
Cao Ngo Bao Le
email cua toi: cao_ngo_bao_le@hotmail.com
ha noi
 
T

TRANG-NHAN

Guest
Chào các bạn ,mình là người mới ,hiện đang là sinh viên năm cuoi trường ĐHKT TPHCM, mình đang cần mot so tài liệu về kiểm toán nợ phải thu xin các bạn chỉ giùm hoặc email cho mình : bluefreepig@yahoo.com
Xin cám ơn nhieu nhieu :thank
 
N

NNL

Guest
Về kiểm toán nói chung, và các khoản phải thu, phải trả nói riêng, được trình bày khá cụ thể trong các giáo trình Kiểm toán báo cáo tài chính của các trường Kinh tế QD, Học viện Tài chính,... và cuốn Kiểm toán (Audit) của Alvins Aren (nguyên giá 100.000 VNĐ, còn ở hàng sách cũ thì rẻ hơn). Bạn có thể dễ dàng tìm các cuốn sách đó mà.
Anyway, xin hỏi bác pnphuong có phải học HUFA khoá 33-34 gì đó không nhỉ?
 
T

takivn

Guest
Gửi ndv và ncc, em cũng là sv năm cuối ĐH Kinh tế TPHCM, em thì phải làm phần "Kiểm toán nợ phải thu", tài liệu chính quy như quyển "Kế Toán Tài Chính" của trường phát hành dày thiệt dày thì em cũng xem rùi nhưng em muốn tìm thêm tài liệu ngoài cho bài viết thêm phong phú, nếu ndv có tài liệu liên quan please email cho em tại takivn@yahoo.com. Cảm ơn ndv và ncc trước nha!
 
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
Mình cũng đang học năm cuối ngành Kế tóan kiểm toán và đã học 150 tíết về kiểm tóan theo mình như takivn thì bạn nên chọn kiểm toán nợ phải thu và trong quyển kiểm tóan bìa màu xanh của ĐHKTQD hay ĐhKTTPHCM gì đó có khá chi tiết về vấn đề này
 
H

huong

Guest
5/9/04
0
1
0
40
Hải Phòng
giup toi voi! cuu tui voi,toi moi hoc chuyen nghanh ve ke toan ma chang biet tim tai lieu gi ca, va o dau nua,giup toi voi se co hau ta ma
 
C

coralmoonlight

Guest
21/3/04
36
0
0
Trường em có học về kiểm toán nhưng họ có 6 trình toàn bộ về kiểm toán như cưỡi ngựa xem hoa vậy giáo trình cũng không ghi chi tiêt lắm. Em đọc giáo trình có đoạn:" thông thường nọ phải trả cho người bán doanh nghiệp thường ghi thiếu chứ khogngn ghi thừa, vậy cho em hỏi một chút:
Trong trường hợp đó thì tại sao doanh nghiệp lại ghi thừa hay ghi thiếu và việc ghi thừa hay ghi thiếu thì việc đó có lợi ích gì cho doanh nghiệp khgon???
Cám ơn các bạn nhiều
 
N

Nguyen bao lam

Guest
NCC ơi! Có thể cho tôi xin tài liệu về kiểm toán được không. E-mail: baolam2001@yah«.com
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
B

babie

Guest
3/12/04
10
0
0
43
Hanoi
To coralmoonlight: Đối với kiểm toán viên, nợ phải trả của doanh nghiệp thường chịu rủi ro là ghi thiếu, hay nói một cách khác là doanh nghiệp không ghi nhận đầy đủ những khoản nợ phải trả tại ngày lập bảng cân đối tài chính. Còn lý do mà doanh nghiệp ghi thiếu thì có thể là do vô tình mà cũng có thể là do cố ý. Rủi ro doanh nghiệp cố tình ghi thiếu nợ phải trả nói nôm na là vì họ muốn báo cáo của mình "đẹp" hơn, "nợ" người khác ít hơn. Nếu số lượng nợ phải trả trên mức trọng yếu (đối với kiểm toán viên) thì có khả năng báo cáo tài chính không còn thể hiện trung thực tình hình tài chính của công ty tại ngày lập báo cáo tài chính cho giai đoạn được kiểm toán. Chính vì thế mà kiểm toán viên phải có những thủ tục kiểm toán để xác định xem liệu doanh nghiệp có ghi thiếu những khoản nợ phải trả trọng yếu nào không.
 
Y

yuklin

Guest
Hi...
Minh cung la thanh vien moi day. Minh cung rat thich nghien cuu. Neu co the cac ban gui cho minh nha. Cam on nhieu lam
 
H

hoc_mai

Guest
17/9/04
11
0
0
HaNoi
tài liệu kiểm toán

ncc nói:
ban go dung cua roi day
toi co ca mot dong tai lieu lien quan den kiem toan cac khoan muc. trong do co ca khoan muc no phai tra
hom nao toi se gui cho

Em muốn hỏi xin các tài liệu mà bác có được không ạ? "Bác"NNC ơi, làm thế nào mà em liên hệ với bác được. Hiện em không có tài liệu gì mà em thì đang cần cho đề tài nghiên cứu khoa học của mình. Bác ơi, bác giúp em với nhé. Ngàn lần cảm tạ bác trước.
 
M

mikka87nd

Guest
22/4/08
4
0
0
Nam Dinh
Nhân tiện nói về kiểm toán nợ phải trả người bán, em có một câu hỏi muốn tham khảo ý kiến của các anh các chị :
"Một phần công việc kiểm toán của các bạn là xem xét báo cáo kế toán theo dự toán vào 31/12/200N do công ty D soạn thảo 6 tháng trước khi kết thúc năm . Các bạn chú ý rằng phải trả cho nhà cung cấp trong báo cáo kế toán dự toán cao hơn khoản 25% so với khoản nợ phải trả nhà cung cấp trong báo cáo dự thảo ngày 31/12 đang được các bạn kiểm toán . Hãy mô tả các thử nghiệm kiểm toán mà các bạn phải thực hiện để khẳng định khoản nợ phải trả các nhà cung cấp trong báo cáo dưj thảo là có thể chấp nhận được?"
Mong các anh các chị giúp em với !
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA