khả năng cạnh tranh của các công ty kiểm toán Việt Nam hiện nay

  • Thread starter minhthanhk
  • Ngày gửi
M

minhthanhk

Guest
20/2/07
1
0
0
37
Tp Dien Bien Phu
các anh chị oi giúp em với. Có anh chị nao biêt về tình hình cạnh tranh của các công ty kiểm toán việt nam ko chỉ em với,.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
deepblue

deepblue

Guest
22/7/04
182
1
0
45
Mù Cang Chải
Các công ty kiểm toán Việt Nam chỉ có khả năng cạnh tranh lẫn nhau thôi không đủ khả năng để cạnh tranh với các hãng khác trong khu vực và quốc tế cũng như các hãng kiểm toán quốc tế hoạt động tại Việt Nam
(nghe buồn quá nhỉ)
 
K

kingh

Guest
7/11/03
63
0
0
Danang
Truy cập trang
Cung cấp dịch vụ ở mức trung bình, theo kiểu SX nhỏ, hạ chi phí kiểm toán đến mức thấp nhất, khai thác KH ở Việt Nam thôi. Khả năng vươn xa còn phải ráng nhiều lắm nữa.
 
L

L'amour

Trung cấp
11/12/06
199
3
18
43
Sans frontieres
Ở Việt Nam có lẽ chỉ có Vaco là có khả năng cạnh tranh với các cty kiểm toán quốc tê nhưng chỉ ở trong Việt Nam thôi, còn vươn ra KV và thế giới thì o bt đến bao giờ.Mà Vaco cũng phải dùng thương hiệu của Deloit, được Deloit công nhận là thành viên của mình nên mới có khả năng cạnh tranh. Ở VN mình chỉ biết có 3 cty kiểm toán có tiếng và uy tín: 2 quốc tế là A & Y và T Deloit; và 1 VN là Vaco.
 
T

tuhocketoan

Guest
7/12/07
29
0
0
HCMC
Các công ty kiểm toán tuyển dụng người, nếu yêu cầu giữ bằng tốt nghiệp thì phải làm sao? Mình rất thắc mắc tại sao lại như thế

Gì mà kì quặc vậy? Cty nào mà quái vậy bạn? Bằng bản chính là chỉ riêng mình giữ thôi, k đc đưa cho người khác giữ nha bạn! Mình nộp thì nộp bản sao có công chứng.
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
các anh chị oi giúp em với. Có anh chị nao biêt về tình hình cạnh tranh của các công ty kiểm toán việt nam ko chỉ em với,.

Bạn đưa ra một câu hỏi chung chugn quá, bạn cần nêu rõ bạn đã hiểu gì trong vấn đề cạnh tranh của các công ty này, bạn đã hiểu gì về các công ty kiểm toán? Bạn muốn nêu một đề tài bàn luận tại WKT hay là muốn thu thập tài liệu để xây dựng đề tài? Nếu hỏi như bạn chắc chắn chỉ mưu cầu những câu trả lời tầm tầm và hơi .... vô nghĩa.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA