Giải pháp kế toán quản trị hiệu quả cho mọi doanh nghiệp

  • Thread starter Tung_Melia
  • Ngày gửi
T

Tung_Melia

Guest
14/9/14
3
0
1
31
Với mong muốn cung cấp một công cụ thể hiện ý tưởng quản trị và thực hiện bài toán kế toán mang tính phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp, công ty Meliasoft mang tới cho khách hàng một giải pháp phần mềm kế toán quản trị với tên gọi Meliasoft 2014.





Được xây dựng bởi đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực: kế toán – tài chính - quản trị, cùng với thời gian dài phát triển hoàn thiện, sản phẩm Meliasoft 2014 được vinh dự giành giải Sao Khuê năm 2014 – giải thưởng danh giá dành cho các phần mềm ưu việt do hiệp hội phần mềm và CNTT Việt Nam bình chọn; cùng với đó sản phẩm được >500 khách hàng trên toàn quốc tin dùng. Đó cũng chính là lý do Meliasoft tin tưởng trong việc mang tới những hữu ích cho sự phát triển các doanh nghiệp sau này.


Meliasoft 2014 là một phần mềm hệ thống giúp gắn kết hoạt động của các phòng ban trong doanh nghiệp thành một khối thống nhất.Tuy nhiên, sản phẩm cũng có thể tách riêng sử dụng từng mảng quản lý khác nhau tùy theo nhu cầu, quy mô, và lĩnh vực của mỗi doanh nghiệp. Điều này giúp ích cho doanh nghiệp có thể quản lý và bao quát được tình hình tổng quan trong công ty một cách chính xác và kịp thời, giảm thiểu những rủi ro trong kinh doanh, góp phần vào sự phát triển lớn mạnh, đảm bảo các mục tiêu lợi nhuận cho quý công ty. Giải pháp Meliasoft ra đời nhắm đến sự phù hợp, nó sẽ giải quyết những bất cập mà doanh nghiệp có thể đang gặp phải. Giải pháp Meliasoft giảm thiểu chi phí về kinh tế cũng như chi phí về thời gian, tăng độ chính xác, tính ổn định và tăng khả năng tư duy, logic.



Các Mô đun cơ bản:





Danh sách một số các khách hàng của Meliasoft





Meliasoft xin gửi tài liệu về giải pháp quản trị Doanh nghiệp và phần mềm kế toán bao gồm:


Tài liệu giới thiệu công ty

http://meliasoft.com/Portals/0/Products/Meliasoft_Intro_2013.pdf


Tài liệu giới thiệu sản phẩm

http://meliasoft.com/Portals/0/Products/Gioi thieu MELIASOFT2014.pdf


Video giới thiệu phần mềm

http://meliasoft.com/Default.aspx?tabid=175


Sẽ rất cảm kích nếu các doanh nghiệp dành cho Meliasoft cơ hội để chứng minh khả năng thực tế có thể giúp cho công ty mình đạt được các kết quả như mong muốn.


Thân gửi!

---------------------------------------------------------------------------------------------------


TungDT@meliasoft.com/0968.655.500-01695865293
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA