Có viết hóa đơn bổ sung đối với những khoản từ niên độ năm 2006 không?

  • Thread starter Tran My Yen
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
T

Tran My Yen

Guest
2/4/05
59
0
0
44
Ha Dong town
:dzo: Chào các bạn, cho mình hỏi chút:
Các khoản thưởng thanh toán đúng hạn, chiết khấu,... đã nhận tiền của khách hàng trong niên độ kế toán 2006 nhưng chưa viết hóa đơn GTGT có phải viết hóa đơn bổ sung trong niên độ kế toán 2007 không?
(Chỉ giúp mình văn bản nào có liên quan)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
aThuan

aThuan

Cao cấp
27/9/06
347
5
18
Tp.HCM
Bạn nghiên cứu topic này để quyết định làm như thế nào.:lily:

Còn đây là công văn mới tinh có "hơi hướng" đến việc..... phạt của ..... mà bạn đang quan tâm:
165/TCT-PCCS ngày 09 tháng 01 năm 2007
V/v: xử phạt trong lĩnh vực thuế
Căn cứ vào hướng dẫn nêu trên, đơn vị có các công trình mà việc thanh toán thực hiện theo khối lượng công việc hoàn thành nhưng đơn vị không xuất hóa đơn và kê khai nộp thuế theo khối lượng công việc hoàn thành. Khi công trình hoàn thành và đã quyết toán, đơn vị cũng không xuất hóa đơn và kê khai, nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp của năm đó thì cơ quan thuế truy thu đủ số thuế nộp thiếu đối với các công trình nêu trên đồng thời xử phạt về hành vi chậm kê khai nộp thuế.

Trường hợp sau khi đã xử phạt hành vi chậm kê khai nộp thuế nhưng đơn vị vẫn không chịu kê khai nộp thuế đối với các công trình nêu trên thì các công trình đó sẽ bị xử phạt về hành vi trốn thuế theo hướng dẫn tại điểm 1.1 Công văn số 8585/BTC-TCT ngày 8/7/2005 của Bộ Tài chính về việc hướng dẫn xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thuế.

Chúc bạn thành công!
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA