M
Mẹ Thóc
Guest
- 12/9/14
- 10
- 0
- 1
- 34
Chào các anh chị! Anh chị cho em hỏi chút ạ.
Cty em thuê văn phòng của một bên, tạm gọi là A, nhưng hiện tại bên em chuyển vp nên đã kêt thúc hợp đồng thuê văn phòng với bên đó và được bên đó xuất trả lại hóa đơn tiền thừa là 10tr. Như vậy khi nhận hóa đơn em phải hạch toán thế nào ạ? Còn tiền thuế GTGT thì em phải xử lý thế nào?Em cảm ơn anh/chị!
Cty em thuê văn phòng của một bên, tạm gọi là A, nhưng hiện tại bên em chuyển vp nên đã kêt thúc hợp đồng thuê văn phòng với bên đó và được bên đó xuất trả lại hóa đơn tiền thừa là 10tr. Như vậy khi nhận hóa đơn em phải hạch toán thế nào ạ? Còn tiền thuế GTGT thì em phải xử lý thế nào?Em cảm ơn anh/chị!