Giúp mình với! Mình muốn học tiếp lấy bằng ĐH

  • Thread starter panda
  • Ngày gửi
P

panda

Guest
16/5/06
17
0
1
TP.HCM
Mỉnh tốt nghiệp chính quy THKT TP.HCM môn Tài chính - kế toán năm 2000, vì thời gian trước mình không học tiếp được, bây giờ mình muốn hoc tiếp để lấy bằng ĐH không biết có được ko? Nếu học cùng môn có cần phải thi lại Toán, Lý, Hóa? hay thi chuyên ngành? có được miễn học những môn XH ko? mình đang đi làm không biết học có được không? Ai biết chỉ dùm mình với, đăng ký học ở trường nào, nếu csfng chi tiết càng tốt, mong các bạn giúp đở, mình xin chân thành cảm ơn trước !
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

béSamêmútmôi

User đã bị cấm truy cập
Gấu ơi bạn có bảo lưu kết quả không
bảo lưu trong thời hạn tối đa 5 năm thì phải
sau đó kết quả bảo lưu sẽ bị hủy
bạn phải thực hiện tất cả lại từ đầu
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,033
410
83
46
Ninh Thuận
Chào bạn,
Bạn có thể học liên thông lên cao đẳng và từ cao đẳng bạn học liên thông lên đại học.
Hoặc bạn có thể thi tuyển đầu vào tại các trường đại học, nếu bạn bận đi làm có thể tham gia học các lớp tại chức ban đêm, nếu chưa đi làm bạn có thể theo học các lớp chính quy.
Thân
 
T

Trầm Ngọc Bình

Guest
31/1/07
20
0
0
TP.Hồ Chí Minh
Trường ĐẠI HOC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI, ( cơ sở tại TP.HCM ) khoản tháng 10/2007 tuyển sinh hệ liên thông lên ĐH ngành kế toán, theo minh biết sẽ thi 3 môn chuyên ngành, không thi toán, lý, hóa. Bạn có thể xem thông báo trên báo tuổi trẻ trong khoản thời gian từ tháng 7/2007, vì sẽ có tổ chức ôn thi
 
T

Trầm Ngọc Bình

Guest
31/1/07
20
0
0
TP.Hồ Chí Minh
Chị nói chi tiết hơn cho em rõ là lớp cao đẳng, đại học hệ liên thông của ĐHCN Hà Nội sẽ học vào 5 buổi tối trong tuần. Hiện đang học tại cơ sở Trường tài chính hải quan, trên đường nguyễn Kiệm. Em xem có thể sắp xếp thời gian, và công việc của mình. Cố gắng lên nhe.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA