V
Em đang làm quyết toán thuế, các bác vui lòng cho em hỏi :
1. Thủ tục quyết toán thuế năm 2006 gọi là “Báo cáo tài chính năm 2006” ?
2. Mình là doanh nghiệp miễn thuế VAT và thuế TNDN
a. Trong “Tờ khai điều chỉnh thuế GTGT năm 2006”, các mục để chống ? Hay làm như thế nào ? (Thuế GTGT năm 2006 mình còn được khấu trừ 1,855,380 đồng)
b. Trong báo cáo “Kết quả hoạt động kinh doanh”, mục 13 - Thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp, mình ghi là 0 hay ghi bao nhiêu ? (Vì mình được miễn thuế mà)
c. Trong báo cáo “Bảng kê khai tổng hợp nghĩa vụ nộp ngân sách 2006”, mục I.1 - TNDN, mình ghi là 0 hay ghi bao nhiêu ? (Vì mình được miễn thuế mà)
d. Trong báo cáo “Bảng kê dịch vụ hàng hóa mua ngoài”, có những khoản không có hoá đơn thì có ghi vào hay không ? (Ví dụ như : Tiền thuê văn phòng, tiền nước uồng, tiền làm poster quảng cáo,...)
e. Trong báo cáo “Kết quả hoạt động kinh doanh”, mục 8 – Chi phí bán hàng, mình có tổng hợp chi phí môi giới, hoa hồng vào mục này không, có liệt kê vé tay xe, tàu cánh ngầm, tiền xăng, tiền xe ôm, tiền chi phí khách sạn (ăn uống, ngủ nghỉ, dịch vụ giặt ủi) khi đi công tác tỉnh không ? Nếu có thì có cần lập “Bảng kê chi phí bán hàng” hay không ?
3. Trong “Báo cáo lưu chuyển tiền tệ”
a. Mục I.2 – “Tiền chi trả cho người cung cấp hàng hóa dịch vụ” có phải là “Chi phí dịch vụ mua ngoài” trong báo cáo “Bảng kê tổng hợp chi phí quản lý” không ?
Các bác vui lòng giúp em cái, em đang đau hết cả đầu rồi đây
Em cảm ơn trước
:boldred: :boldred: :boldred: :boldred: :boldred: :boldred: :boldred: :boldred:
1. Thủ tục quyết toán thuế năm 2006 gọi là “Báo cáo tài chính năm 2006” ?
2. Mình là doanh nghiệp miễn thuế VAT và thuế TNDN
a. Trong “Tờ khai điều chỉnh thuế GTGT năm 2006”, các mục để chống ? Hay làm như thế nào ? (Thuế GTGT năm 2006 mình còn được khấu trừ 1,855,380 đồng)
b. Trong báo cáo “Kết quả hoạt động kinh doanh”, mục 13 - Thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp, mình ghi là 0 hay ghi bao nhiêu ? (Vì mình được miễn thuế mà)
c. Trong báo cáo “Bảng kê khai tổng hợp nghĩa vụ nộp ngân sách 2006”, mục I.1 - TNDN, mình ghi là 0 hay ghi bao nhiêu ? (Vì mình được miễn thuế mà)
d. Trong báo cáo “Bảng kê dịch vụ hàng hóa mua ngoài”, có những khoản không có hoá đơn thì có ghi vào hay không ? (Ví dụ như : Tiền thuê văn phòng, tiền nước uồng, tiền làm poster quảng cáo,...)
e. Trong báo cáo “Kết quả hoạt động kinh doanh”, mục 8 – Chi phí bán hàng, mình có tổng hợp chi phí môi giới, hoa hồng vào mục này không, có liệt kê vé tay xe, tàu cánh ngầm, tiền xăng, tiền xe ôm, tiền chi phí khách sạn (ăn uống, ngủ nghỉ, dịch vụ giặt ủi) khi đi công tác tỉnh không ? Nếu có thì có cần lập “Bảng kê chi phí bán hàng” hay không ?
3. Trong “Báo cáo lưu chuyển tiền tệ”
a. Mục I.2 – “Tiền chi trả cho người cung cấp hàng hóa dịch vụ” có phải là “Chi phí dịch vụ mua ngoài” trong báo cáo “Bảng kê tổng hợp chi phí quản lý” không ?
Các bác vui lòng giúp em cái, em đang đau hết cả đầu rồi đây
Em cảm ơn trước
:boldred: :boldred: :boldred: :boldred: :boldred: :boldred: :boldred: :boldred: