Xin gởi tới các bạn trò chơi trong excel & xin ý kiến góp i!

  • Thread starter SA_DQ
  • Ngày gửi
S

SA_DQ

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
29/6/05
568
99
28
66
HCM city
Đây là phiên bản của trò chơi tìm cặp bài trùng viết trong excel;
Cách chơi giống với Chw trình 'Trúc xinh' của Đài truyền hình:
Tìm ~ cặp hình giống nhau cho tới cuối
 

Đính kèm

  • TrucXinh.rar
    73.4 KB · Lượt xem: 186
Khóa học Quản trị dòng tiền
F

farway72

Guest
22/12/05
53
0
0
52
HN
Cám ơn bác. Dưng mà bác ơi, có trục trặc. Bác chỉnh lại cho nó dễ chơi tí. Nghĩa là trong trò chơi của bác, mình lật con đầu tiên lên nó sẽ mở ra và đóng lại. Tiếp đến mở con thứ 2, nếu nó trùng với con thứ nhất nó sẽ biến mất còn ngược lại nó sẽ không mở ra. Điều này làm cho người chơi không biết hình của con bài ( em tạm gọi thế!) là hình gì?!. Bác có thể đổi lại, khi con thứ 2 lật lên, nếu không trùng với con thứ nhất nó sẽ lật ra cho người chơi biết hình đó là hình gì sau đó lại đóng lại như con thứ nhất được ko ạ?

Hì, nãy giờ bác có hỉu em nói gì ko ạ?:biggrinda
 
Sửa lần cuối:
S

SA_DQ

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
29/6/05
568
99
28
66
HCM city
Dưng mà bác ơi, có trục trặc. Nghĩa là trong trò chơi của bác, mình lật con đầu tiên lên nó sẽ mở ra và đóng lại. Tiếp đến mở con thứ 2, nếu nó trùng với con thứ nhất nó sẽ biến mất còn ngược lại nó sẽ không mở ra. Điều này làm cho người chơi không biết hình của con bài . . . là hình gì?!. Bác có thể đổi lại, khi con thứ 2 lật lên, nếu không trùng với con thứ nhất nó sẽ lật ra cho người chơi biết hình đó là hình gì sau đó lại đóng lại như con thứ nhất được ko ạ? Hì, nãy giờ bác có hỉu em nói gì ko ạ?:biggrinda
Mình hiểu rồi, nhưng không biết tại sao lại không được vậy! /(/hư bạn thấy đó! khi cuối ván nó hiện lên 2 con bài, phải không?! Có nghĩa là chw trình đã viết lệnh; Nhưng nó không thực hiện như í; & bỡi vậy mới xin í kiến đóng góp mà!:wall:
Cảm ơn nha!
Còn 1 lỗi nữa: Hết ván là nó đem luôn nút lệnh xuống dưới, chưa biết tại sao: chw trình không bảo mà nó cũng làm; ngược lại cái trên bảo mà nó không chịu làm!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA