Ngoại tình

  • Thread starter khoandroid
  • Ngày gửi
K

khoandroid

Guest
19/11/13
2
0
1
33
Ha Noi
gamemobihot.blogspot.com
Người có lúc đúng lúc sai, tình có lúc vui lúc buồn nhưng ngoại tình thì chỉ có sai chứ muôn đời không bao giờ đúng.
Chẳng có một lý lẽ nào được cho là hợp lý để ngoại tình, mọi sự dằn vặt, đấu tranh, đau khổ rồi ray rứt suy cho cùng cũng chỉ là viên đá lót đường cho quá trình ngoại tình của một người trở nên ly kỳ và có nhạc hơn mà thôi.

chung-thuy.jpg

Sự chung thủy trong tình yêu

Trái tim không phải là một đứa trẻ ngoan biết nghe lời, tình yêu không phải thứ tình được sinh ra đã gắn mác vĩnh hằng vì thế, không có gì bất ngờ khi ta lại rung động trước một ai đó ngay cả khi ta đang hẹn hò. Tuy nhiên, lén lút và vụng trộm không có trong định nghĩa của một tình yêu chân thực.

Hạnh phúc không thể hiện hữu khi ta khiến một người đau khổ bởi sự lừa dối và tình yêu cũng không thể le lói trong khe cửa hẹp được dối trá bao bọc. Tấm chăn nhỏ, kẻ muốn ấm thì người phải chịu lạnh, có vui không khi mang trái tim ra san sẻ rồi bên nhau phải nơm nớp lo sợ.

Ôm một người nhưng lại ngửi thấy hương thơm của người khác, nhìn thấy cả hai người mỉm cười hạnh phúc, liệu kẻ ngoại tình kia có hình dung ra một ngày nào đó, sẽ có một nụ cười tắt ngúm để nhường chỗ cho những giọt nước mắt không chỉ chứa nỗi buồn mà còn gói cả biết bao nhiêu thù hận, đau khổ và oán trách?

Tình yêu sẽ đẹp hơn nếu nó kết thúc bằng một lời chào tạm biệt, có chua cay, có luyến tiếc, nó nước mắt và có những hoài niệm. Nhưng tiếc cho những kẻ không may mắn, sinh ra với trái tim tham lam, không thỏa mãn với tình yêu hai người rồi sẽ phải kết thúc thứ tình cảm của họ bằng những dằn vặt, trách than và oán giận.
Ngoại tình – cái khái niệm nặng nề trong hôn nhân và là chiếc chìa khóa, nhốt chặt một mối tình mà không phải ai cũng đủ can đảm để mở nó ra thêm lần nữa. Và không biết từ khi nào, ngoại tình như một thứ gây nghiện, hút kẻ sa chân chẳng muốn rời.
Kì lạ thay, với họ, hôn lén, ôm lén, yêu thương lén, nhắn tin trộm, liếc mắt trộm và nhớ nhung vụng trộm mới đem lại cảm giác ngất ngây hạnh phúc của tình yêu.

Tôi thường tự hỏi, với những người đã từng tìm thấy khoái cảm nơi vụng trộm, trong phút chốc nào đó,họ có nhớ về người đang trông ngóng họ ở một nơi nào đó không nhỉ?
Nếu có thì liệu khi quay về chốn kia, yêu thương có còn trọn vẹn không?
Còn nếu không một chút cảm thấy nhớ nhung, sao không chọn cách buông tay rồi tự do tiến đến với nơi mình thuộc về.

Những cảm giác đan xen khó tả với thứ tình lằng nhằng khó giải quyết.
Có người nói, có ngoại tình mới biết được đâu là tình thực sự, có lén lút mới hiểu được giá trị của những yêu thương và tình yêu sẽ chán lắm nếu cứ cùng một người đi mãi đi mãi.
Họ nói thế đấy, mỗi người một quan điểm.
Không thể phán xét ai đúng ai sai bởi lý lẽ của trái tim không được định nghĩa rõ ràng trong các sách giáo khoa. Chỉ biết rằng, một khi đã quyết định chọn một mối tình 3 người thì con đường quay lại với tình cũ gần như là một con số không tròn trĩnh.
Lỗi gì cũng có thể tha thứ nhưng đã xác định ngoại tình thì đừng trông chờ gì nhiều vào con đường quay trở lại.
Thế nhé! Hạnh phúc chỉ vẹn tròn khi nó là chuyện riêng của hai người.


Read more: http://www.goctraitim.vn/2014/09/ngoai-tinh.html#ixzz3E6EqHyfC
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
A

anhlekt

Guest
1/3/14
1
0
1
tphcm
Chi cho khổ vậy há! Tại sao phải đi dành giật với người khác để được làm người thứ 3.Nhất là
các em gái bây giờ..thích 1 bước lên bà.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA