vẫn là vẫn đề lương lậu?

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi lehoa_tcd, 8 Tháng ba 2007.

1,556 lượt xem

  1. lehoa_tcd

    lehoa_tcd Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ha noi
    Công ty em có trả lương cho các nhân viên cũng có lương cơ bản và phụ cấp... Tuy nhiên các tháng là như nhau. Đến tháng lương 13 xếp vẫn trả lương thưởng này cho nhân viên bằng với số lươngj thực tế đã l ãnh các tháng.
    (VD 01 tháng lãnh 03 triệu bao gồm cả lươpg cơ bản và phụ cấp và đến lương T12 lãnh 06 triệu bao gồm cả lương T13)
    Em có nói là chỉ lương cơ bản thôi nhưng như thế thì it quá thế là xếp xông xênh... Như vậy emphải làmthế nào để hợp lý hóa các khoản này trong hợp đồng lao động. Khó quá :wall:
     
    #1
  2. lehoa_tcd

    lehoa_tcd Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ha noi
    hic... ko có ai trả lời giùm mình nhỉ. buồn quá
     
    #2
  3. Ng_Duy_Binh83

    Ng_Duy_Binh83 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình chưa hiểu câu hỏi của bạn!
    Đên tháng 12 Cty bạn đã trả hết lương của các tháng trước chưa.
    Nếu đã trả hết thì bạn làm 2 bảng thanh toán tiền lương một bảng là lương tháng 12, một bảng là lương tháng 13 là ổn.
    Chú ý tiền lương thứ 13 chỉ được tính vào chi phí khi trong hợp đồng lao động có thỏa thuận trả tháng lương thứ 13.
     
    #3

Chia sẻ trang này