T
Cho mình hỏi:
- Cty mình thuê toàn bộ nhà làm văn phòng, trong hợp đồng thuê nhà ghi rõ hàng tháng cty mình phải thanh toán tiền điện, vậy hóa đơn này mình có cho vào bảng kê khai thuế đầu vào của tháng ko? (trên HĐơn đấy vẫn mang tên chủ nhà)
- Trên HĐơn Internet địa chỉ là Cty mình đang thuê, mang tên xếp mình, vậy mình có kê khai được vào bảng kê khai thuế tháng ko?
- mình đã nộp thuế môn bài, thuế TNDN vậy cái này có phải kê vào đâu để CB thuế biết ko?
Mình mới làm kế toán mà, xếp mình bảo cứ kê hết vào,nhưng.........
Các bạn giúp mình với!!!
- Cty mình thuê toàn bộ nhà làm văn phòng, trong hợp đồng thuê nhà ghi rõ hàng tháng cty mình phải thanh toán tiền điện, vậy hóa đơn này mình có cho vào bảng kê khai thuế đầu vào của tháng ko? (trên HĐơn đấy vẫn mang tên chủ nhà)
- Trên HĐơn Internet địa chỉ là Cty mình đang thuê, mang tên xếp mình, vậy mình có kê khai được vào bảng kê khai thuế tháng ko?
- mình đã nộp thuế môn bài, thuế TNDN vậy cái này có phải kê vào đâu để CB thuế biết ko?
Mình mới làm kế toán mà, xếp mình bảo cứ kê hết vào,nhưng.........
Các bạn giúp mình với!!!