Em cần đề tài "doanh thu chi phí và xác định KQKD"

  • Thread starter bcc
  • Ngày gửi
B

bcc

Guest
23/3/06
6
0
0
Ho Chi Minh
Em đang làm đề tài "doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh" trong một doanh nghiệp thương mại dịch vụ, có nhiều loại doanh thu và chi phí phát sinh trong DN, nếu trình bày luôn cả DT và CP thì chỉ sơ sài thôi vì thế em nên trình bày những gì?? Nếu chỉ ghi nhận vào nhật kí chung thôi thì tẻ nhạt lắm, anh chị cho em lời khuyên đi, em chuẩn bị nộp đề cương chi tiết rùi.
Anh chị nào có đề tài này cho em mượn được ko?? :bigok:
Cảm ơn anh chị nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

phuongtrang

Guest
26/8/06
11
1
0
Hải Phòng
cần tài liệu về tập hợp chi phí và tính giá thành

Mình đang làm đề tài về tập hợp chi phí kinh doanh dich vụ và tính giá thành, bạn náo có tài liệu về vấn đề này thì giới thiệu cho mình với. Mình cám ơn trước nha!
A cho mình hỏi thêm chút, bạn nào biết thì giúp mình với. Cho mình thực tập, họ có mở thêm tài khoản 623 từ trước khi bộ tài chính thêm TK 623, nay họ vẫn sử dụng hệ thống TK cũ đó vậy có ảnh hưởng gì không? (công ty mình thực tập hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải hàng không)
 
T

thyquan

Guest
18/11/05
7
0
0
37
ha noi
Cho em xin tài liệu để viết báo cáo tổng hợp

:help:anh chị nào có tài liệu về công ty TNHH liên quan đến quảng cáo, in ấn và thiết kế nội thất làm ơn cho em xin một ít để em viết báo cáo tổng hợp.
Mail của em: bongmacuathiensu47@yahoo.com.vn
em xin cảm ơn
 
Sửa lần cuối:
M

meocon2672003

Guest
23/2/07
21
0
0
37
hung yen
em cũng làm về đề tài XDKQKD mà chưa biết bắt đầu như thế nào cả. Nếu anh chị nào đã làm qua và có mẫu thì cho em xin DN em thực tập cũng là 1 DN dịch vụ thương mại ạ
em cảm ơn anh chị nhiều!!!
 
N

NGUYÊN THU HOAI

Guest
mình cũng dang cần một đề cương và một bài báo cáo về kế toán chi phí và XDKQHDKD nhưng trong DN sản xuất nếu ai có xin giúp minh với mình đang cần gấp. cám ơn mọi người rất nhìu.
 
T

trần thị huê

Guest
Em cũng đang cần đề cương và báocáo thực tập về kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm trong công ty sản xuất, anh chi nào có mẫu thì xin giúp em với, em dang cần gấp lắm.Cảm ơn mọi người nhìu nhìu
Email: tranhue6@yahoo.com
 
H

huongmuahe2006

Guest
28/4/07
16
0
0
36
Ha noi
Cứu em với !!!!!!!!!!!!

Em cũng như các bác , cũng đang thực tập phần chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm . Bác nào có tai liệu bảo cho em dàn bài với , chứ không em sắp nộp bài rùi . Khổ thân em lắm .
 
B

buituanhien

Guest
28/4/07
21
0
1
39
hanoi
Sặc! E-soft đâu phải là nơi cung cấp phao phỏm!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA