Dịch Vụ Kế Toán Thuế Trọn Gói giá rẻ rtiết kiệm

  • Thread starter misa229b
  • Ngày gửi
M

misa229b

User đã bị cấm truy cập
11/9/14
22
14
3
35
Dịch Vụ Kế Toán Thuế Trọn Gói


Trong vô số những nhân tố làm nên sự thành công của Doanh Nghiệp, có thể nói, Nguồn Vốn đóng góp một vai trò ảnh hưởng vô cùng lớn. Để có nguồn Vốn như mong muốn, nhiều Doanh Nghiệp luôn muốn có cơ hội vay vốn từ các Ngân Hàng hoặc đi đấu thầu. Tuy nhiên, để có được sự chấp thuận từ phía Ngân Hàng, nhiều Doanh Nghiệp gặp không ít những khó khăn trong việc trình bày và thể hiện khả năng, tình trạng kinh doanh của Doanh Nghiệp thông qua một loại các loại Báo Cáo Tài Chính.

Hiện nay, nhiều Doanh Nghiệp gặp nhiều khó khăn để tìm được một kế toán viên giỏi, có nhiều kinh nghiệm và vận dụng tốt các luật thuế để tối ưu hóa nhất cho doanh nghiệp mình. Ngoài ra, cân nhắc về khoản chi phí để có được đội ngũ kế toan viên giỏi đó cũng là điều cần phải cân nhắc đối với các doanh nghiệp. Nhằm giải quyết những khó khăn này, CÔNG TY DỊCH VỤ – ĐÀO TẠO KẾ TOÁN GDT chúng tôi đưa ra nhiều dịch vụ trọn gói để đáp ứng mọi yêu cầu của Quý Doanh Nghiệp với mức chi phí hợp lý nhất.

Nhiều doanh nghiệp tự kê khai thuế nhằm giảm thiểu chi phí mà chưa biết được đó chỉ là một bước nhỏ trong cả quá trình, cái quan trọng là vấn đề sát sao công nợ, nguyên vật liệu cho từng công trình, hàng tồn kho, tập hợp chi phí nhân công… trong từng tháng, từng công trình và quan trọng nhất là từ đó căn chỉnh lên BCTC. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu này, đội ngũ kế toán chúng tôi được hình thành nên để giải quyết các vấn đề này.



DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ :
Công việc chính của CÔNG TY DỊCH VỤ – ĐÀO TẠO KẾ TOÁN GDT khi triển khai dịch vụ kế toán thuế trọn gói cho doanh nghiệp bao gồm:

  • Tư vấn miễn phí các vấn đề kế toán mà doanh nghiệp thắc mắc chưa tìm ra hướng giải quyết cả thuế và nội bộ Hàng quý, làm báo thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, tạm tính thu nhập doanh nghiệp
    + Hàng tháng, nhận chứng từ về kê khai thuế và nộp báo cáo lên các chi cục thuế.
    + Đưa ra số liệu hàng tồn kho đến cuối tháng, cũng như những số liệu mà doanh nghiệp cần bên kế toán chúng tôi cung cấp.
    + Tư vấn hoá đơn chứng từ mua vào, bán ra
    + Tư vấn, cân đối số liệu kế toán, doanh thu, lãi lỗ.


  • Cuối năm làm báo cáo tài chính, quyết toán thu nhập doanh nghiệp, quyết toán thu nhập cá nhân sau đó in bộ sổ sách theo chuẩn mực kế toán bàn giao cho doanh nghiệp


  • Giải quyết các vần đề về thuế của doanh nghiệp khi cán bộ thuế yêu cầu trong bất kì thời gian nào


  • Giải trình tất cả các số liệu trên sổ sách với cán bộ thuế khi doanh nghiệp quyết toán.


Dịch vụ kế tóan thuế trọn gói với mức giá chỉ từ 500.000đ trở lên, tùy thuộc vào khối lượng công việc cũng như sự thỏa thuận giữa hai bên phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp, doanh thu dự tính dựa vào doanh thu của năm trước liền kề, số lượng hóa đơn đầu ra, đầu vào, số lượng thành phẩm, hàng hóa, ….

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ:
Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, doanh nghiệp đạt được rất nhiều lợi ích thiết thực

  • Chi trả mức phí không quá cao so với mức chi trả cho một nhân viên làm đúng chuyên môn kế toán tại doanh nghiệp
  • Đảm bảo lợi ích khi đăng ký dịch vụ với chúng tôi, không sợ bất kỳ lỗi làm sai , bị phạt vì các báo cáo. Chúng tôi cam kết nộp phạt 100% nếu như làm sai
  • Được hỗ trợ tất cả các vấn đề, mọi thắc mắc, chính sách mới.


CÔNG TY DỊCH VỤ – ĐÀO TẠO KẾ TOÁN GDT chúng tôi tin rằng với nhiệt huyết và kinh nghiệm của mình, quý doanh nghiệp sẽ hoàn toàn yên tâm phát triển mà không cần phải lo sợ về kế toán thuế.

Các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác của TRUNG TÂM KẾ TOÁN THUẾ GDT:

>> Dịch vụ báo cáo tài chính.

>> Dịch vụ kế toán nội bộ.

>> Dịch vụ báo cáo tài chính vay vốn Ngân Hàng.

>> Dịch vụ kế toán khác.

Hãy đến với Dịch vụ kế toán thuế trọn gói GDT, sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi




Mọi chi tiết xin liên hệ.

CÔNG TY DỊCH VỤ – ĐÀO TẠO KẾ TOÁN GDT

Văn phòng: Tầng 3, tòa nhà 229B Khương Hạ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (046) 295-9991
Hotline: (096) 886-6844
Email: dichvuthuegdt@gmail.com
Website: http://thuegdt.com.vn/
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA