Mã số thuế và mã số thuế nộp hộ

  • Thread starter bavuong236
  • Ngày gửi
B

bavuong236

Guest
6/1/12
3
0
1
33
Ha Noi
Chào các anh chị, em có một vấn đề cần mọi người giúp như sau:
Công ty em được cục thuế cấp cho mã số thuế nộp hộ để nộp thuế cho nhà thầu nước ngoài. Khi kê khai trên phần mềm kê khai em cũng dùng mã số thuế nộp hộ này để kê trên tờ khai thuế nhà thầu, nhưng lúc nộp trên iHTKK thì nộp chung vào tài khoản của mã số thuế công ty em. ( Ví dụ mã số thuế công ty em là A, mà số thuế nộp hộ là B thì khi khai trên HTKK vẫn vào bằng mã số thuế B để khai thuê nhà thầu, xuất file pdf, khi đăng nhập trên trang kekhaithue thì vẫn dùng mã số thuế A).Các tháng trước nộp bằng định dạng pdf thì không vấn đề gì tuy nhiên nếu nộp bằng định dạng xml thì sẽ nhận được thông báo là mã số thuế sai ( do khác biệt giữa mã số trên tờ khai và mã số đăng nhập trên iHTTK). Em đang băn khoăn không biết vấn đề này giải quyết như thế nào, ai đã gặp rồi chưa ạ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
nis2468

nis2468

Trung cấp
4/1/07
77
2
8
Home
Ngành thuế đang chuyển đổi dần cách truyền, định dạng của hồ sơ khai thuế, do vậy có thể trong tgian này có một số đơn vị bị lỗi như vậy, chắc khoảng kỳ thuế sau thì cơ bản sẽ dùng định dạng XML nhé,
Thân,
 
H

HanNguyenBB

Sơ cấp
2/4/09
7
0
1
Tp.HCM
Trước mắt trong khi chờ iHTKK hoàn thiện phần dữ liệu file XML, bạn cứ tạm gửi như cũ (dùng file PDF). Sau này hết lỗi sẽ gửi bằng file XML.
Tờ khai thuế GTGT hiện cũng phải gửi file PDF, chứ dùng file XML cũng đang gặp báo lỗi: "Tờ khai không đúng định dạng với XSD..."
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA