Kinh phí 2% chi phí quản lý thực hiện GPMB có được chi trả lương cho viên chức

  • Thread starter hahoanglinh
  • Ngày gửi
H

hahoanglinh

Guest
24/5/10
1
0
1
36
hanoi
Xin chào các anh chị, em hiện đang làm tại Trung tâm phát triển quỹ đất thực hiện một số dự án BT-GPMB, bên em là đơn vị sự nghiệp tự chủ một phần kinh phí (hàng năm Ngân sách vẫn cấp một khoản chi trả lương cho cán bộ). Tuy nhiên, bên em đang có một số dự án GPMB do Ngân sách cấp vốn và cả chủ đầu tư ngoài thuê. Anh chị cho em hỏi là trong kinh phí phần của Trung tâm em 2% có được dùng để trả lương hay thu nhập tăng thêm cho cán bộ của Trung tâm không? em tìm hiểu thì chỉ thấy quy định nói về trích trả thu nhập tăng thêm cho Ban quản lý dự án, nhưng bên em không phải là BQL dự án. Nếu được trích trả lương hay thu nhập tăng thêm cho cán bộ thì thực hiện theo quy định nào của Nhà nước và cách thực hiện như thế nào ạ? kính mong các anh chị trả lời thắc mắc giúp. Em xin cám ơn!
PS: hiện nay bên em chỉ dùng kinh phí 2% đó để chi họp hành rồi các dịch vụ hậu cần đi kèm thôi chứ không chi trả lương cho cán bộ viên chức
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

tieumai243

Guest
28/3/09
1
0
1
35
long an
mình cũng đang làm bên trung tâm phát triển quỹ đất, ai giúp bọn mình với
 
hoanghuytu

hoanghuytu

Cao cấp
7/9/06
562
13
18
40
Thanh Hóa
Lâu lắm rồi không vào diễn đàn, thấy giao diện cũng khác nhiều :)
Quay lại câu bạn hỏi, mình trao đổi thế này. 2% đó bản chất là chi cho những người, những công việc trực tiếp liên quan đến công tác GPMB. Nếu là người ở đơn vị có thu làm "Kiêm nhiệm" thì hưởng theo kiêm nhiệm, không phải trả lương. Trong trường hợp Hội đồng Bồi thường hỗ trợ tái định cư dự án....... ký hợp đồng với người ở ngoài thì dùng 2% đó chi trả lương như bình thường.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA