H
Xin chào các anh chị, em hiện đang làm tại Trung tâm phát triển quỹ đất thực hiện một số dự án BT-GPMB, bên em là đơn vị sự nghiệp tự chủ một phần kinh phí (hàng năm Ngân sách vẫn cấp một khoản chi trả lương cho cán bộ). Tuy nhiên, bên em đang có một số dự án GPMB do Ngân sách cấp vốn và cả chủ đầu tư ngoài thuê. Anh chị cho em hỏi là trong kinh phí phần của Trung tâm em 2% có được dùng để trả lương hay thu nhập tăng thêm cho cán bộ của Trung tâm không? em tìm hiểu thì chỉ thấy quy định nói về trích trả thu nhập tăng thêm cho Ban quản lý dự án, nhưng bên em không phải là BQL dự án. Nếu được trích trả lương hay thu nhập tăng thêm cho cán bộ thì thực hiện theo quy định nào của Nhà nước và cách thực hiện như thế nào ạ? kính mong các anh chị trả lời thắc mắc giúp. Em xin cám ơn!
PS: hiện nay bên em chỉ dùng kinh phí 2% đó để chi họp hành rồi các dịch vụ hậu cần đi kèm thôi chứ không chi trả lương cho cán bộ viên chức
PS: hiện nay bên em chỉ dùng kinh phí 2% đó để chi họp hành rồi các dịch vụ hậu cần đi kèm thôi chứ không chi trả lương cho cán bộ viên chức