Viết tagline marketing trong tiếng anh, viết làm sao cho hay?

  • Thread starter NgocDungTran
  • Ngày gửi
N

NgocDungTran

Guest
25/6/14
7
1
3
30
Long Xuyen
Như tiêu đề thôi, làm sao để chúng ta có thể viết tagline bằng tiếng anh đủ hay thu hút người khác và khiến người khác hiểu thông điệp mà chúng ta đưa ra?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

msjinvn

Guest
3/10/14
1
0
1
31
Một câu tagline (slogan) hay phải đảm bảo những yếu tố ngắn gọn, súc tích; ngôn từ gần gũi dể hiểu và quan trọng là phải chuyển tải được một trong điệp nào đó liên quan đến thứ bạn đang muôn nói. Nó là một yếu tố rất quan trọng trong content marketing. Để mviết Một câu tagline tiếng Anh thì ngoài những yếu tố cơ bản như trên bạn còn cần có một vốn từ tiếng Anh phong phú nữa. Trước đây mình có đọc được một tài liệu nói về một câu tagline hay thì không nên dài quá 12 từ. Nhiều khi viết ra một câu tagline hay phải căn lui chỉnh tới suốt mấy ngày rất tốn thời gian. Nhưng khi một câu tagline hay và đủ sức thu hút sẽ tạo hiệu ứng viral marketing rất tốt. Kiểu như slogan của Nike vậy đó. "Just do it", ngắn gọn, đơn giản, dễ hiểu mà hiệu quả. :)
 
M

mackhatam

Guest
6/10/14
1
0
1
31
bạn @msjinvn hình như có nhiều kinh nghiệm về viral marketing nhỉ, có tài liệu nào hay về viral marketing bạn share cho mình với được không :D
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA