S
Em mới vào làm KT ở công ty, em có thắc mắc về tiền lương, mong các anh chị giúp em : lương công ty của em áp dụng là chấm công và tính theo giờ,em dựa vào bảng chấm công để tính, nhưng nhân viên của công ty em thường hay đi công tác ( đi làm công trình), nên em ko biết chấm công và tính lương của những người hay đi công tác như thế nào, ngoài tiền lương ra thì những nhân viên này có được tính tiền công tác phí ko các anh chị ? Và tiền công tác phí thì bao gồm những phí nào và cách tính như thế nào ? Các anh chị nào có kinh nghiệm và có cách tính hay, hợp lý chỉ giúp em với, hiện giờ em chưa có cách nào để tính lương và công tác phí cho những nhân viên hay đi công tác ở công ty em ? Nên em rất khó khăn để tính lương cho họ, mà họ thì cứ đòi tiền quá trời : nào là phí phòng, phí ăn uống, còn đòi cả phí xa nhà nữa chứ ( mà cái này lần đầu tiên em nghe đến), ngoài ra còn rất nhiều phí vô lý khác. Em rất lo và khó xử, mong các anh chị giúp gấp :wall: